Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải nữ vô địch U16 Quốc gia 2024: Phong Phú Hà Nam chia điểm cùng Than KSVN

(VTC News) -

Phong Phú Hà Nam chỉ giành được 1 điểm trong ngày ra quân ở giải bóng đá nữ vô địch U16 Quốc gia 2024.

Trận đấu khai mạc giải bóng đá nữ vô địch U16 Quốc gia 2024 là cuộc đọ sức hấp dẫn giữa Phong Phú Hà Nam và Than KSVN.

Là nhà đương kim vô địch, cô trò HLV Trần Lệ Thủy đặt quyết tâm giành chiến thắng. Sau tiếng còi khai cuộc, Phong Phú Hà Nam đẩy cao đội hình nhằm sớm giành được lợi thế. Phút 24, từ pha đá phạt của Hồng Minh, Nguyễn Thị Ngọc Ánh thoát xuống và có pha dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam.

Không chấp nhận trận thua, Than KSVN vùng lên mạnh mẽ. HLV Cao Chí Thành yêu cầu học trò chú trọng tấn công biên và đưa bóng vào vòng cấm để tiếp cận khung thành đối phương. Nhưng trong hiệp 1, Than KSVN thiếu đi sự sắc sảo cần thiết để có được bàn thắng.

Than KSVN chia điểm cùng Phong Phú Hà Nam.

Bước sang hiệp 2, sức ép lớn tạo ra giúp đội bóng vùng mỏ có được điều mình cần. Phút 39, từ pha căng ngang của Thu Trang, cầu thủ vào sân thay người Hoàng Thị Thái An băng vào đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho Than KSVN.

Bàn thắng này giúp trận đấu trở nên đáng xem hơn. Phong Phú Hà Nam muốn có được chiến thắng để khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó, Than KSVN cũng sẵn sàng tung ra nhiều pha phản công chất lượng. Dù vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi và 2 đội chấp nhận chia điểm trong ngày ra quân.

Trên sân số 1, Thái Nguyên T&T đụng độ đối thủ mạnh là Hà Nội. Dù vậy, đội bóng xứ chè có hiệp đấu ấn tượng. Họ tổ chức phòng ngự chặt chẽ và không để đối thủ có nhiều cơ hội nguy hiểm. 35 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy cao hơn.

Thái Nguyên T&T có những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, các chân sút của Hà Nội cũng làm chưa tốt trong các pha bóng quyết định. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Mai Phương

Tin mới