Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vòng 1 giải U19 nữ Quốc gia 2024: Sơn La hòa Thái Nguyên T&T

(VTC News) -

Sơn La có được trận hòa quý giá ở vòng 1 giải U19 nữ Quốc gia - cúp Acecook 2024 sau cuộc đọ sức với Thái Nguyên T&T.

Trận đấu cuối cùng của vòng 1 giải U19 nữ Quốc gia 2024 là cuộc đọ sức giữa Thái Nguyên T&T và Sơn La. Sau tiếng còi khai cuộc, Thái Nguyên T&T là đội chiếm ưu thế trên sân. Họ sớm có được điều mình cần khi Lê Thị Thùy Trang dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho đội bóng xứ chè. Sau bàn thắng, các học trò của HLV Nguyễn Phương Nam tiếp tục dồn ép đối thủ.

45 phút đầu tiên trôi qua với lợi thế dành cho Thái Nguyên T&T. Bước sang hiệp 2, HLV Lường Văn Chuyên yêu cầu học trò đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 63, Quàng Thị Hương Lan lập công ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội bóng miền sơn cước. Thời gian còn lại của trận đấu, Sơn La chơi tập trung. Họ bảo vệ thành công kết quả và có được trận hòa 1-1 trước đối thủ mạnh.

Thái Nguyên T&T hòa Sơn La.

Trận đấu tâm điểm của vòng 1 là màn đọ sức giữa Hả Nội và Phong Phú Hà Nam. Sở hữu lực lượng mạnh gồm nhiều tuyển thủ và có kinh nghiệm thi đấu, Phong Phú Hà Nam thi đấu tự tin, phối hợp ăn ý và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn. Ngược lại, Hà Nội tự tin hoá giải các đợt tấn công của đối thủ.

Nhưng rồi, hàng thủ của đội bóng này không thể đứng vững trước khi hiệp 1 kết thúc Phút 37, sau nhịp xử lý bóng tốt, Nguyễn Thị Hồng Huế dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. 45 phút đầu tiên trôi qua với lợi thế dành cho cô trò HLV Trần Lệ Thuỷ. Hiệp 2 chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa 2 đội.

Phút 54, Đặng Thị Duyên tung cú sút hiểm hóc gỡ hoà 1-1 cho Hà Nội. Không chấp nhận kết quả hoà, Phong Phú Hà Nam đẩy cao đội hình tấn công. Cao Thị Linh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Phong Phú Hà Nam. Dù vậy, nỗ lực của đội bóng Thủ đô giúp họ có bàn gỡ ở phút bù giờ của Phương Linh và ấn định trận hoà 2-2 nghẹt thở.

Mai Phương

Tin mới