Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi hôm nay 3/10 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mất tiền vì tính bảo thủ

(VTC News) -

Xem tử vi hôm nay cho thấy, về tài chính, Thiên Bình hơi bảo thủ; bạn không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, dễ mắc phải sai lầm và thất thoát tiền bạc.

Tử vi hôm nay 3/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/10.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy, bạn chủ động đối mặt với nhiều thách thức khác nhau trong công việc, tuy có nhiều khó khăn nhưng kết quả cuối ngày rất khả quan. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên nhanh chóng loại bỏ những dự án đầu tư kém chất lượng. Về tình cảm, đối phương đang rất cần sự quan tâm của bạn. Nên chú ý hơn về vấn đề dạ dày. 

 Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, bạn có cơ hội gặp được những người giàu kinh nghiệm để học hỏi và cảm thấy rất hài lòng về cơ duyên này. Tình hình tài chính kém sắc, sự hiểu biết của bạn về những dự án định đầu tư còn “thô sơ”, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn trước khi bắt đầu rót vốn. Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh nhau. Sức khỏe của bạn ổn định, tinh thần tốt. 

 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của bạn diễn ra khá trôi chảy, bạn đặt ra những mục tiêu riêng cho mình, đang từng bước đạt được. Bạn rất muốn kiếm tiền nhưng khá bị động, chỉ chờ ai đó đem đến cơ hội cho mình thay vì tự đi tìm. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển và ổn định. Sức khỏe khá ổn, bạn nên khởi động kỹ trước khi tập thể dục. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tại nơi làm việc, hôm nay bạn nên chú ý hơn tới cách cư xử, đừng thô lỗ, cũng đừng tỏ ra quá rụt rè vì nhiều người đang chờ xem trò hề của bạn đấy. Tình hình tài chính yếu kém, các ý tưởng đầu tư vẫn chưa chín muồi. Về tình cảm, bạn dễ bị đòi hỏi quá mức trong một mối quan hệ thân mật. Bạn không quan tâm tới đối phương, lâu dần khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng. Sức khỏe vẫn bình thường, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho thấy, bạn tốn nhiều thời gian cho những việc vặt vãnh nên khó tập trung vào công việc chính. Nên tiết chế hơn trong việc chi tiêu hàng ngày, nếu không túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn. Về tình cảm, bạn hơi kiêu ngạo, do không hài lòng với bạn đời nên có lời mang tính cạnh khóe khiến người ta tổn thương. Về sức khỏe, bạn nên uống nhiều nước hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn kiên định, tận tâm trong công việc, không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm với người khác. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng hiểu nhau hơn, đối phương trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2020, Thiên Bình có vận trình công việc hanh thông, mối quan hệ với đồng nghiệp rất tốt, mọi người sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn. Về tài chính, bạn hơi bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, dễ mắc phải sai lầm và mất tiền. Vận trình tình cảm thăng hoa, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít hơn.

 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn gặp trắc trở trong công việc, có người gây khó dễ cho bạn tại nơi làm việc. Về tài chính, bạn có nhiều khoản cần phải chi tiêu, túi tiền nhanh chóng cạn. Về tình cảm, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác trong mối quan hệ hiện tại. Sức khỏe chỉ ở mức trung bình, bạn nên vận động nhiều hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Theo tử vi hàng ngày, bạn tràn đầy năng lượng, thái độ làm việc nghiêm túc và sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên suy nghĩ thấu đáo trước khi bắt tay vào đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, bạn nên mạnh dạn bày tỏ với đối phương, cơ hội thành công khá lớn. Sức khỏe của bạn ổn định, thể lực sung mãn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Vận trình công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn cảm thấy hơi căng thẳng tại nơi làm việc. Tình hình tài chính kém sắc, bạn lo lắng quá nhiều về thu nhập, áp lực kiếm tiền tăng lên. Về tình cảm, bạn nên thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình với đối phương, nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn giữa hai người. Về sức khỏe, bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình kẻo chứng đau đầu xuất hiện. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn bận rộn với công việc, xung quanh không có ai giúp đỡ, mọi thứ đều phải tự mình gánh vác. Tình hình tài chính kém sắc, bạn có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu. Về tình cảm, đối phương chưa hiểu nhiều về bạn, bạn cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại. Nên chú ý nhiều hơn tới thời gian nghỉ ngơi và làm việc.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/10/2020 cho thấy, bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hoặc gặp gỡ những người tài giỏi. Về tài chính, bạn vượng tài lộc, có thể thu về một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, trong mắt người khác, bạn và nửa kia rất xứng đôi, nhiều người phải ghen tị với mối quan hệ hiện tại của bạn. Sức khỏe rất tốt, bạn nên tham gia một số hoạt động ngoài trời. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp )

Tin mới