Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng đá EURO 2024: Bồ Đào Nha 2-1 Czech

(VTC News) -

Link xem, tường thuật trực tiếp bóng đá EURO 2024: Bồ Đào Nha vs Czech diễn ra lúc 2h ngày 19/6.

90+5' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: Bồ Đào Nha đánh bại Czech với tỷ số 2-1.

90+2' VÀOOOOO Bồ Đào Nha 2-1 Czech: Francisco Conceicao vừa vào sân đã ghi bàn.

88' VAR: Ronaldo việt vị. Bồ Đào Nha bị hủy bàn thắng.

87' VÀOOOOO Bồ Đào Nha 2-1 Czech: Ronaldo đánh đầu trúng cột. Jota dứt điểm bồi.

75' Đội tuyển Czech về cơ bản vẫn chơi rất ổn. Họ không mấy khó khăn để bẻ gãy các đợt tấn công hướng đến vị trí của Cristiano Ronaldo.

69' VÀOOOOO Bồ Đào Nha 1-1 Czech: Từ pha đánh đầu của Mendes, thủ thành Stanek lao ra cản phá vô tình đưa bóng đi trúng chân đồng đội Hranac và khiến trung vệ này đá phản lưới nhà.

62' VÀOOOOO Bồ Đào Nha 0-1 Czech: Coufal nhả bóng rất hay để Provod sút xa đẳng cấp mở tỉ số trận đấu cho đội tuyển Czech. Cú sốc lớn đã xảy ra.

58': Ronaldo đá phạt từ khoảng cách 24 mét nhưng bóng đi không hiểm hóc. Thủ môn của đội tuyển Czech bắt gọn bóng.

55' Lại là Ronaldo có cơ hội đánh đầu nhưng anh vẫn chưa thành công.

50' Cơ hội cho Czech Patrik Schick nhận bóng bên phía cánh trái. Anh tung cú sút đáng chú ý đầu tiên về phía khung thành của Bồ Đào Nha.

Đội tuyển Czech chưa có nhiều cơ hội.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+1': HIỆP 1 KẾT THÚC

45' Ronaldo đóng bóng trong vòng cấm nhưng cú sút của anh không mấy nguy hiểm.

44' Khán giả đang chứng kiến sự bế tắc của Rafael Leao và Ronaldo. Hai tiền đạo này đang là những mắt xích yếu trên hàng công của đội tuyển Bồ Đào Nha.

37' Đội tuyển Bồ Đào Nha cần sự đột biến hơn nữa. Rafael Leao vừa bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong pha va chạm với Soucek.

32' Cơ hội cho Bồ Đào Nha: Bruno Fernandes chuyền bóng ấn tượng nhưng Ronaldo dứt điểm không tốt khi đối mặt với thủ môn đối phương.

Đội tuyển Bồ Đào Nha chưa thể ghi bàn.

30' Nuno Mendes tạt bóng khá tốt nhưng Ronaldo thậm chí không thể băng vào đánh đầu. Cơ hội tiếp tục trôi qua với Bồ Đào Nha.

25' Bruno Fernandes thoát xuống rất hay bên phía cánh phải, anh kiến tạo cho Leao nhưng tiền đạo này dứt điểm hụt rất đáng tiếc.

22' Ronaldo liên tục có những pha đảo chân nhưng không hiệu quả, anh không thể vượt qua bất kì hậu vệ nào của Czech. Sau đó, Ruben Dias sút xa nhưng chưa có bàn thắng.

16' Nuno Mendes sút xa nhưng bóng đi không chuẩn xác. Bồ Đào Nha đang gặp đôi chút khó khăn khi đội tuyển Czech thi đấu tập trung.

Ronaldo bị theo kèm rất chặt.

12' Ronaldo vừa có va chạm với hậu vệ đối phương nhưng trọng tài không thổi phạt đổi tuyển Czech.

8' Từ đường tạt bóng của Leao, Ronaldo bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình Bồ Đào Nha vs Czech

Bồ Đào Nha: Diogo Costa (22) - Ruben Dias (4), Pepe (3), Diogo Dalot (5) - Nuno Mendes (19), Vitinha (23), Bruno Fernandes (8), Bernardo Silva (10), Joao Cancelo (20) - Rafael Leao, Cristiano Ronaldo.

Czech: Jindrich Stanek (1) - Ladislav Krejci (18), Robin Hranac (4), Tomas Holes (3) - David Doudera (12), Lukas Provod (14), Tomas Soucek (22), Pavel Sulc (25), Vladimir Coufal (5) - Patrik Schick (10), Jan Kuchta (11).

Nhận định Bồ Đào Nha vs Czech

Trận đấu với CH Czech đêm nay đánh dấu lần thứ 9 Bồ Đào Nha góp mặt tại VCK EURO. Mục tiêu của thầy trò HLV Roberto Martinez là tiếp tục vượt qua vòng bảng, giống họ từng làm ở 8 lần góp mặt trước đây.

Tuy nhiên, người hâm mộ Bồ Đào Nha có lí do để cảm thấy lo lắng trước thềm trận đấu ra quân. 

Tại 2 kỳ EURO 2016 và 2020, Bồ Đào Nha chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 bảng đấu và giành vé vớt vào vòng 16 đội. Sau 6 trận vòng bảng EURO gần nhất, Ronaldo và các đồng đội chỉ thắng 1 trận (hòa 4 trận, thua 1 trận). 

Đội tuyển Bồ Đào Nha ra quân tại EURO 2024.

Bởi vậy, nhà vô địch EURO 2016 đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bay tới Đức. Họ toàn thắng ở vòng loại EURO (10 trận), ghi 36 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn tại bảng J.

Phải nói thêm đây là bảng đấu yếu. Ngoài Bồ Đào Nha và đội nhì bảng Slovakia, không có thêm đội tuyển nào giành quyền đi tiếp tới vòng chung kết EURO 2024.

Đối thủ của Bồ Đào Nha ở trận ra quân là CH Czech. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại UEFA Nations League năm 2022. Sau 2 loạt trận vòng bảng, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đánh bại CH Czech với tổng tỉ số 6-0 (thắng 2-0 và thắng 4-0).

Giống Bồ Đào Nha, kết quả của CH Czech cũng không mấy khả quan tại vòng bảng EURO với 3 trận thua sau 6 trận gần nhất (hòa 2 trận, thắng 1 trận). Niềm hy vọng của CH Czech được đặt lên vai vị tân HLV Ivan Hasek. Nhà cầm quân 60 tuổi toàn thắng kể từ sau vòng loại, thắng 4 trận, ghi 13 bàn thắng.

Mai Phương

Tin mới