Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng đá CLB Công an Hà Nội vs Bình Dương hôm nay 30/9

(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá CLB Công an Hà Nội vs Bình Dương: Chi tiết đội hình, tình huống nổi bật và video bàn thắng mới nhất.

CAHN 0-0 Bình Dương
  Ghi bàn  

Trận đấu CAHN gặp Bình Dương thuộc vòng 3 V.League 2024-2025 diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) lúc 19h15 ngày 30/9.

Đội hình CAHN vs Bình Dương

(đang cập nhật)

Thông tin trước trận đấu

CAHN vừa giành chiến thắng 5-0 trước Lion City Sailors (Singapore) ở giải Đông Nam Á. Màn trình diễn tưng bừng này sẽ tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho thầy trò huấn luyện viên Alexandre Polking khi họ trở lại đấu trường trong nước để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V.League 2024-2025.

CLB Công an Hà Nội (áo đỏ) chưa thắng trận nào ở V.League 2024-2025.

Sau 2 vòng đấu, CLB Công an Hà Nội chỉ có 1 điểm. Họ hòa Hải Phòng trên sân khách và thua Thanh Hóa ở sân nhà. Hàng công của đội bóng ngành công an với rất nhiều ngôi sao nội và ngoại chỉ mới ghi được 1 bàn thắng.

Trong khi đó, đội hình dâng cao tấn công khiến các cầu thủ CAHN để lộ không ít khoảng trống ở tuyến sau. Họ sở hữu trung vệ ngoại chất lượng tốt là Hugo Gomes, cùng thủ môn Nguyễn Filip có phong độ không tồi nhưng họ sẽ không thể đối phó được với những pha phản công của đối thủ khi thiếu sự hỗ trợ.

Bình Dương khởi đầu mùa giải không tồi dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Đội bóng đất Thủ có 4 điểm (thắng 1 trận, hòa 1 trận), tạm xếp thứ tư và có thể bứt lên bằng điểm với đội đầu bảng nếu đánh bại CAHN ở sân Hàng Đẫy tối nay.

Trong lịch sử đối đầu 3 trận giữa 2 đội, CLB Công an Hà Nội chiếm ưu thế với 2 chiến thắng. Bình Dương thắng ở lần gặp nhau gần nhất (4-1) trên sân vận động Gò Đậu. Các trận đối đầu giữa CAHN và Bình Dương đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Tiểu Minh

Tin mới