Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh Hoá đánh bại CLB Công an Hà Nội

(VTC News) -

CLB Thanh Hoá xuất sắc thắng Công an Hà Nội trong trận đấu sớm vòng 2 V.League 2024.

CAHN 0-1 Thanh Hoá 

Phút 59, Antonio dẫn bóng từ giữa sân trước khi tung đường chuyền cho Ramos ghi bàn trong thế đối mặt thủ môn. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp CLB Thanh Hoá có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải V.League 2024-2025.

90 phút ở Hàng Đẫy không diễn ra suôn sẻ cho cả đôi bên khi mưa to, sấm chớp buộc trận đấu phải tạm dừng từ phút 18. Sau hơn 30 phút gián đoạn, trọng tài chính mới cho cầu thủ đôi bên trở lại thi đấu.

CLB Thanh Hoá, vốn đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự từ đầu mùa, vẫn kiên trì với lối chơi rình rập đầy khó chịu, đặc biệt là trong hoàn cảnh chỉ được chơi với 2 cầu thủ ngoại. Trước chủ nhà CAHN, các tuyến của Thanh Hoá chơi bền bỉ, giữ cự li khá tốt, và luôn sẵn sàng lăn xả để bảo vệ cầu môn.

Cầu thủ Thanh Hoá ăn mừng bàn thắng.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở pha phản công nhanh vào phút 59, khi Antonio cùng Ramos phối hợp ăn ý, mang về bàn thắng duy nhất cho Thanh Hoá.

Những phút cuối trận, Quang Hải và đồng đội gần như đá nửa sân. Lê Văn Đô thậm chí còn sút bóng trúng cột dọc khung thành Thanh Hoá. Nhưng khi vận may ngoảnh mắt, CLB Công an Hà Nội không thể nào xuyên thủng mành lưới đối phương, dù ở vài tình huống tưởng như bàn thắng đã chắc đến mười mươi.

Thua 0-1, CLB Công an Hà Nội chưa thắng trận nào ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, chiến thắng quan trọng này giúp CLB Thanh Hoá vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xuân Tú

Tin mới