Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cầu thủ sinh năm 2008 lập kỷ lục tại V.League

(VTC News) -

Tiền đạo Trần Gia Bảo (16 tuổi) trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất có màn ghi bàn trong trận đấu tại giải vô địch quốc gia V.League.

Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách tới SVĐ Hòa Xuân của Quảng Nam tại vòng 1 V.League. Đội bóng phố Núi sớm giành lợi thế sớm nhờ công của ngoại binh Marciel Silva, trước khi trận đấu được khép lại bởi một dấu ấn đặc biệt.

Phút 90+2, tiền đạo Trần Gia Bảo tung cú dứt điểm ở ngay sát khung thành, nâng tỉ số lên 4-0 cho Hoàng Anh Gia Lai. Trọng tài biên ban đầu căng cờ báo lỗi việt vị, nhưng sau đó đã công nhận bàn thắng nhờ những tham vấn của phòng VAR. Trần Gia Bảo chính thức trở thành chân sút trẻ tuổi nhất từng ghi bàn trong 1 trận đấu tại giải vô địch quốc gia V.League.

Trần Gia Bảo lập kỷ lục mới tại V.League.

Anh làm điều này khi mới 16 tuổi 8 tháng và 12 ngày, vượt qua kỷ lục cũ của Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp) là 17 tuổi, 8 tháng, 23 ngày.

Trần Gia Bảo sinh năm 2008, quê tại Lâm Đồng. Anh cao 1m75 và từng khoác áo đội tuyển U15, U16 và U17 Việt Nam. Anh vừa trở về CLB Hoàng Anh Gia Lai từ giải U16 Peace Cup diễn ra tại Trung Quốc.

Gia Bảo hiện đang là thành viên của đội U17 Việt Nam, được dẫn dắt bởi HLV Roland Cristiano. Hiện các đồng đội của Gia Bảo là chuẩn bị tập trung cùng đội tuyển, nhưng anh vẫn ở lại Hoàng Anh Gia Lai để đá trận ra quân tại V.League.

Càng ngọt ngào cho Gia Bảo khi đội của anh thắng 4-0, còn bản thân thì tạo kỷ lục mới. Theo dự kiến, Gia Bảo sẽ tập trung muộn cùng đội tuyển U17 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại giải U17 châu Á. 

Gia Bảo ôm HLV Vũ Tiến Thành.

Trở lại trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai, thầy trò Vũ Tiến Thành hiện dẫn đầu BXH với 3 điểm và hiệu số bàn thắng-bàn thua là +4.

Đây là khởi đầu như mơ của đội bóng phố Núi, bởi họ từng chật vật trong cuộc đua trụ hạng suốt mùa giải trước.

Thành Lộc

Tin mới