Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester City hôm nay 28/9

(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester City: Trực tiếp bóng đá HAGL vs Nam Định: Chi tiết đội hình, số liệu thống kê, tình huống nổi bật và tỷ số mới nhất.

Arsenal 0-0 Leicester City
  Ghi bàn  

Trận đấu Arsenal gặp Leicester City thuộc vòng 6 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 28/9 trên sân vận động Emirates (London, Anh).

Đội hình Arsenal vs Leicester City

(đang cập nhật)

Thống kê trước trận đấu

Arsenal vẫn bất bại từ đầu mùa giải. Họ chỉ hòa 2 trận trước Brighton và Man City. Đó là những trận đấu mà Arsenal dẫn trước nhưng lại mất điểm sau khi phải chơi thiếu người.

Arsenal muốn có 3 điểm trước Leicester City.

Đội chủ sân Emirates duy trì phong độ ổn định nhờ lối chơi thiên về sự chắc chắn. Khi có đầy đủ đội hình 11 cầu thủ trên sân, Arsenal chỉ nhận 1 bàn thua duy nhất trong 7 trận đấu từ đầu mùa giải (tính cả 2 trận tại Champions League và Carabao Cup).

Tuy nhiên, hàng công là vấn đề đáng lo ngại đối với huấn luyện viên Mikel Arteta trong bối cảnh Martin Odegaard vắng mặt do chấn thương. Trong top 10, số bàn thắng của Arsenal (8 bàn) chỉ nhiều hơn 3 đội là Newcastle, Nottingham Forest và Fulham.

Leicester City khởi đầu không tồi khi trở lại Ngoại Hạng Anh. Họ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng mới thua 2 trận sau 5 vòng đấu đầu tiên. Ngoài 3 trận hòa, Leicester City chỉ thua với cách biệt tối thiểu.

Leicester City là một trong 2 đội có chỉ số bàn thắng kỳ vọng thấp nhất giải (5,65, thực tế ghi được 6 bàn). Hàng công của họ không được đánh giá cao, đặc biệt là khi phải đấu với hàng thủ tốt bậc nhất Ngoại Hạng Anh.

Mai Phương

Tin mới