Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP Thủ Đức tạm đóng cửa siêu thị TopS Market Thảo Điền

(VTC News) -

Đại diện Central Retail - đơn vị vận hành siêu thị TopS Market Thảo Điền (TP Thủ Đức) cho biết, siêu thị đang phải tạm đóng cửa vì F0 từng tới đây mua sắm.

Ngày 20/7, đại diện Central Retail - đơn vị vận hành chuỗi thương hiệu bán lẻ TopS Market Thảo Điền xác nhận, do bệnh nhân COVID-19 từng đến đây mua sắm từ 10 ngày trước nên siêu thị tạm đóng cửa để phục vụ công tác phòng chống dịch.

“Hiện chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng truy vết, khử khuẩn, xét nghiệm nhanh toàn bộ nhân viên và chờ ý kiến được mở cửa bán trở lại trong thời gian sớm nhất”, đại diện Central Retail nói.

TopS Market Thảo Điền phải tạm dừng hoạt động do liên quan người mắc COVID-19. 

Siêu thị này cũng tạm ngưng nhận các đơn hàng online từ chiều 19/7 và các đơn hàng online đã mua trước đây có thể sẽ bị hủy hoặc tạm tồn đọng chờ giải quyết.

Như vậy, sau siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập (BigC cũ, quận 7) tạm ngưng hoạt động do người mắc COVID-19 từng đến mua sắm, đây là siêu thị lớn thứ 2 của nhà bán lẻ đến từ Thái Lan tạm dừng hoạt động. Đây cũng là những siêu thị lớn, nằm tại những vị trí đắc địa, cư dân mua sắm đông mỗi ngày.

Trước đó, siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn (quận 7) và Lotte Mart Phú Thọ (quận 11) cũng tạm đóng cửa để xử lý phòng chống dịch do liên quan ca F0. Tuy nhiên, sau thời gian khoảng 1 tuần, các siêu thị này đều được mở cửa hoạt động trở lại.

Việc đóng cửa các siêu thị lớn gây ảnh hưởng lớn đến việc mua sắm, rối loạn chuỗi cung ứng trong thời điểm thành phố đang giãn cách theo Chỉ thị 16. Tại TP Thủ Đức, hiện chỉ còn 9 chợ truyền thống hạng 3 đang hoạt động gồm: chợ Cát Lái, Bình Trưng, Thạnh Mỹ Lợi, Phú Hữu, An Bình (cũ), Linh Xuân, Tam Hải, Bình Phước, Hiệp Bình Chánh.

Thuý Mai

Tin mới