Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Toyota Việt Nam triệu hồi Avanza Premio và Veloz Cross do lỗi điểm hàn

Vấn đề điểm hàn ở sàn xe khiến Toyota Việt Nam phải triệu hồi hai mẫu xe Avanza Premio và Veloz Cross với số lượng 463 chiếc.

Ngày 26/6, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức triệu hồi bộ đôi MPV giá rẻ Avanza Premio và Veloz Cross để bổ sung điểm hàn ở sàn, các xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 19/02/2024 đến 21/03/2024 với tổng cộng 463 chiếc.

Số lượng xe Avanza Premio và Veloz Cross bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi điểm hàn.

Cụ thể, Avanza Premio có 1 phiên bản với 50 xe bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này trong khi Veloz Cross có 2 phiên bản với tổng cộng 413 xe bị ảnh hưởng.

Đợt triệu hồi của TMV được thực hiện từ ngày 26/6/2024 chiếc, chủ xe có thể mang xe trong diện ảnh hưởng đến các đại lý trên toàn quốc để được kiểm tra và xử lý vấn đề. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe sẽ được bổ sung điểm hàn ở sàn xe, thời gian thực hiện dự kiển khoảng 0,7 đến 1,9 giờ mỗi xe.

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bán ra tại Việt Nam.

Nguyên nhân cụ thể của đợt triệu hồi này là thanh tăng cứng (được hàn trong sàn xe) có thể bị thiếu 1 điểm hàn, nên bộ phận này có tể bị bong ra và ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của xe, đồng thời làm tăng biến dạng của thân xe nếu có va chạm.

Hoàng Phúc (VOV.vn)

Tin mới