Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tốt nghiệp cao đẳng, sinh viên có cơ hội học tiếp đại học ở Nhật, Hàn, Đức

(VTC News) -

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội, sinh viên có cơ hội học tiếp lên bậc đại học ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức theo diện vừa học vừa làm.

Được thành lập theo tháng 11/2012 theo quyết định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội luôn xác định, yếu tố cốt lõi của việc xây dựng hệ thống giáo dục là đào tạo gắn liền với đáp ứng nhu cầu thực tiễn của đơn vị sử dụng lao động và toàn xã hội. Đây là nền tảng giúp sinh viên chắc kiến thức, vững tay nghề, bản lĩnh trong giao tiếp.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội không ngừng đổi mới, bắt nhịp với các xu hướng đào tạo mới, phù hợp với nhu cầu của thời đại công nghệ số hoá. Điều này giúp trường trở thành nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam.

Sinh viên ngành Công nghệ ô tô trong giờ học thực hành. 

Hiện trường đào tạo 17 chuyên ngành chuyên sâu thuộc các lĩnh vực quan trọng và có nhu cầu nhân lực cao của xã hội. Trường đội ngũ trên 200 cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Trong đó nhiều chuyên gia, giảng viên đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học, trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội trang bị đầy đủ các thiết bị, phòng máy hiện đại. Trường hiện có 2 cơ sở, với 30 phòng học tiện nghi, thư viện hiện đại với hàng nghìn đầu sách và 20 phòng thực hành, thực tập chuyên môn, xưởng thực hành. Ngoài ra, trường còn có nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bể bơi… nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thể lực, sức khoẻ tinh thần cho sinh viên.

Các chương trình đào tạo của trường được xây dựng chú trọng vào “Thực học - Thực hành - Thực danh - Thực  nghiệp”, với tỷ lệ thực hành lên đến 70% chương trình học. Trong 2 năm học tập, sinh viên được tập trung trau dồi nhuần nhuyễn lý thuyết cùng kỹ năng chuyên ngành gắn liền với nghề nghiệp tương lai và hướng tới các chuẩn mực quốc tế để trở thành công dân toàn cầu, có thể làm việc ở môi trường đa quốc gia.

Sinh viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn trong giờ học thực hành.

Sinh viên của trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội có nhiều ưu thế vượt trội, khi được thực tập tại các đơn vị doanh nghiệp uy tín; được tham gia các khoá trải nghiệm trong và ngoài nước.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trường cấp bằng cao đẳng chính quy, danh hiệu cử nhân hoặc kỹ sư thực hành; đạt khung trình độ bậc 5 trong khung trình độ kỹ năng nghề quốc gia, có thể học chuyển tiếp vừa học, vừa làm lên đại học năm 2, năm 3 tại các trường đại học trong nước và các trường đối tác tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Đức…; hoặc đi làm ngay trong các tập đoàn, doanh nghiệp đối tác nhân sự của trường với mức lương cao.

Hiện trường thiết lập được mạng lưới các mối quan hệ với hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước đảm bảo cho việc thực tập của sinh viên trong thời gian học tại trường và là địa chỉ làm việc sau khi ra trường. Năm 2024, trường tuyển sinh hệ cao đẳng đối với học sinh tốt nghiệp THPT và hệ phổ thông - cao đẳng đối với học sinh tốt nghiệp THCS. Hình thức xét tuyển học bạ.

Các ngành tuyển sinh của trường là những ngành học hot, bám vào nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực của xã hội: tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh, Công nghệ ô tô, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện điện tử, Marketing thương mại, Thương mại điện tử, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Du lịch - khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Chăm sóc sắc đẹp.

An An

Tin mới