Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top quán cà phê yên tĩnh ở Quận 1, TP.HCM

(VTC News) -

Quận 1 có rất nhiều quán cà phê yên tĩnh và thơ mộng, phù hợp cho những người muốn tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái hay muốn tập trung làm việc.

Beanthere Cafe

Một trong số những quán cà phê yên tĩnh ở Quận 1 đó chính là Beanthere Cafe. Quán cà phê này tọa lạc trong một biệt thự cũ trên đường Hoàng Sa. Quán có thiết kế cổ điển với 2 tầng để khách thoải mái lựa chọn chỗ ngồi thư giãn. Không gian quán được cây xanh bao phủ với thức uống đa dạng, mới mẻ.

Ngoài thức uống, quán còn phục vụ một số loại bánh và một số món ăn mặn mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng thưởng thức.

Beanthere Cafe là quán cà phê yên tĩnh ở Quận 1, TP.HCM. (Ảnh: B.L)

Địa chỉ: 3/5 Hoàng Sa, phường Đa Kao, Quận 1.

Giờ mở cửa: 8h - 22h.

The Morning Cafe

The Morning Cafe được mô tả như một nốt nhạc trầm lắng được phát vào buổi sáng sớm. Không gian quán yên tĩnh được bày trí bằng những bộ bàn ghế dài, nền gạch bông lát sàn cũ kỹ tạo nên một không gian đậm chất vintage và cổ điển. Sự kết hợp này góp phần tạo nên một bầu không khí đặc biệt cho The Morning Cafe.

Khi bạn đặt chân đến The Morning Cafe, bạn sẽ cảm thấy không còn sự xô bồ, vội vã. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm chút bình yên, lắng nghe bản thân và chiêm nghiệm những khoảnh khắc sâu lắng của cuộc đời.

The Morning Cafe mang đậm nét cổ điển. (Ảnh: T.H)

Địa chỉ: 36 Lê Lợi, Quận 1.

Giờ mở cửa: 7h - 21h.

Soo Kafe

Soo Kafe là quán cà phê có 2 tầng rộng rãi, bao gồm cả không gian bên trong và ngoài trời. Không gian ngoài trời thoáng đãng với bàn ghế gỗ được bố trí giữa các tán cây xanh, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên và mộc mạc.

Tầng trên của Soo Kafe được thiết kế với nhiều bàn ghế có chiều cao phù hợp, phục vụ cho những bạn có nhu cầu học tập và hoàn thành deadline công việc của mình.

Soo Kafe yên tĩnh và bình dị giữa lòng Quận 1. (Ảnh: B.L)

Địa chỉ: 10 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1.

Giờ mở cửa: 8h - 23h.

L’usine 

Đến L’usine bạn sẽ được trải nghiệm một không gian lý tưởng để học tập và làm việc với view tuyệt vời nhìn ra bên ngoài. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm dịu nhẹ của cà phê và những nốt nhạc nhẹ nhàng.

Mỗi góc của quán được trang trí đơn giản nhưng lại tinh tế, sang trọng, tạo nên một không gian yên tĩnh, giúp bạn tập trung cao nhất cho công việc của mình.

Chất lượng đồ uống tại L’usine được khách hàng đánh giá rất cao. Thực đơn đa dạng về loại và hương vị, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

L'usine đơn giản nhưng tinh tế. (Ảnh: T.H)

Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h30 – 21h

Cafe Mùa

Nhẹ nhàng như cái tên của nó, quán Mùa nằm ẩn mình trong một biệt thự nhỏ, tọa lạc trong một con hẻm nhỏ được bao phủ bởi hàng cây xanh mát. Không gian của quán rộng rãi và dễ tìm với nhiều cây xanh tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên.

Khi đến với Cafe Mùa, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình đặc biệt, tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài. Không gian quán được bài trí đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, sáng tạo. Điều này khiến Cafe Mùa trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không gian riêng tư và thư giãn.

Cafe Mùa là quán cà phê yên tĩnh tại Quận 1 mà bạn nhất định phải thử một lần. (Ảnh: Đ.V)

Địa chỉ: 41/5 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1.

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Bason Cafe

Trong số những quán cà phê yên tĩnh ở Quận 1 thì không thể bỏ qua Bason Cafe. Quán nằm trong một khách sạn ở khu vực đắt đỏ của thành phố, vì vậy giá thức uống ở đây thường cao hơn so với mặt bằng chung. 

Không gian của Bason Cafe được thiết kế độc đáo theo lối kiến trúc Châu Âu cổ kính, tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Với vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, Bason Cafe hứa hẹn mang lại những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng.

Bason Cafe có không gian sang trọng, yên tĩnh tại Quận 1. (Ảnh: B.L)

Địa chỉ: Tầng trệt, 6 - 8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, Quận 1.

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h.

BẢO LINH (Tổng hợp)

Tin mới