Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm danh những quán cà phê giường nằm ở TP.HCM

(VTC News) -

Cà phê giường nằm vừa là nơi thưởng thức đồ uống, vừa để có thể thư thái ngả lưng trên những chiếc giường êm ái, tại TP.HCM, những quán này nhất định bạn nên thử.

The Daily Coffee

The Daily Coffee là quán cà phê giường nằm nên ghé nếu bạn muốn trải nghiệm mô hình này. Đây là một trong những chuỗi cà phê với mô hình tổ kén đầu tiên ở Việt Nam. Quán cà phê giường nằm này rất độc đáo, ấn tượng, riêng tư và yên tĩnh. Cũng nhờ vậy mà quán thu hút đông thực khách.

Quán có 2 tầng thoải mái. Tầng một là quầy pha chế và bàn ghế, phù hợp cho những khách chọn cà phê gặp gỡ bạn bè. Tầng trên là một dãy các tổ kén có sức chứa từ 3 - 5 người được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với tone nâu ấm áp.

The Daily Coffee là chuỗi cà phê giường nằm độc đáo, riêng tư bạn nên ghé để trải nghiệm. (Ảnh: FB The Daily Coffee)

Điểm cộng của The Daily Coffee là quán có rất nhiều các kệ sách báo để khách có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa thả mình vào thế giới của từng trang sách. Quán cũng trang trí  nhiều chậu cây xanh mát mắt. Nhân viên quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình phục vụ khách.

Menu của cà phê giường nằm The Daily Coffee rất đa dạng với các món bánh ngọt, điểm tâm, trà sữa, cà phê và nhiều loại thức uống khác, với giá từ 45.000-59.000 đồng.

The Daily Coffee có địa chỉ tại 42 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, quán mở cửa từ 7h - 23h59 mỗi ngày.

Chidori Coffee in Bed 

Chidori Coffee in Bed được biết đến là quán cà phê đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình cà phê giường. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể thả lỏng tâm hồn, thưởng thức các loại đồ uống chất lượng khi cùng trò chuyện với bạn bè, người thân.

Không gian riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối tại Chidori Coffee in Bed. (Ảnh: Chidori Coffee in Bed)

Chidori với slogan cà phê trong không gian riêng của bạn nên ở đây, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng ly cà phê trong không gian riêng của mình hoặc cùng bạn bè thân yêu.  Các phòng thiết kế chuẩn Nhật Bản với diện tích khoảng 4m2 và đều được trang bị đầy đủ gối, đệm, ổ cắm điện,… Đặc biệt có thêm đèn tích hợp quạt mini, rất lý tưởng cho khách muốn đọc sách hay làm việc.

Chidori còn có khu vực The Level dành cho nhóm đông người, phù hợp cho các buổi họp nhóm hay gặp gỡ bạn bè. 

Quán có nhiều chi nhánh tại các quận ở TP.HCM như Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 10, Bình Thạnh, Quận 1, mở cửa từ 8h-23h mỗi ngày.

Giá nước từ 50.000-70.000 đồng, đồ ăn 18.000-90.000 đồng. 

Blue Lagoon coffee

Blue Lagoon là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang mong muốn tìm một chốn nghỉ ngơi nhẹ nhàng, thoáng mát để thư giãn sau những bận rộn hàng ngày. Đây đúng là điểm đến thứ ba dành cho mọi người, sau nhà và công sở. Bạn có thể tìm thấy sự an lành và thoải mái tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi sau một ngày làm việc bởi mỗi ô giường mang đến cảm giác thoải mái tối đa. 

Các ô giường tại Blue Lagoon đảm bảo sự yên tĩnh, nơi bạn có thể làm việc hoặc thư giãn cùng bạn bè với đầy đủ tiện nghi. (Ảnh: Blue Lagoon)

Quán cà phê 2 tầng với diện tích đủ lớn cho các hoạt động của khách. Phong cách trang trí hiện đại nhưng đơn giản. Cách bài trí không phải quá đẹp hay mới mẻ nhưng cũng vừa đủ cho những ngày muốn đi cà phê chụp hình. Bàn ghế đầy đủ kích thước từ bàn đơn, bàn đôi hay bàn họp, phù hợp cho những ai muốn học tập, làm việc hoặc đi theo đoàn.

Điểm nhấn tại đây là các ô giường nằm sử dụng thoải mái như đang ở nhà. Khu giường nằm được bố trí trên tầng riêng và được đánh số. Bên trong giường khá rộng, riêng tư, có quạt, có rèm che, có bàn, quạt và hệ thống đèn đầy đủ, tiện ích phù hợp cho các bạn cần chạy deadline.

Tại cà phê giường nằm Blue Lagoon, khách có thể lựa chọn giữa nhiều combo phù hợp sao cho với nhu cầu và sở thích của mình của mình, với mức giá từ 100.000 đồng đến 265.000 đồng gồm nước uống, bánh ngọt và thời gian sử dụng giường. 

Blue Lagoon có 2 địa chỉ ở Gò Vấp tại 24 Lê Văn Thọ, Phường 11 và 236 Lê Đức Thọ, Phường 6.

Quán mở cửa từ 8h mỗi ngày.

D.O.M Coffee Capsuled.O.M

D.O.M Coffee Capsuled.O.M cũng là một quán coffee bed độc đáo mang đậm phong cách thanh lịch và tinh tế mà bạn nên trải nghiệm tại TP.HCM. Quán có không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc và ấm cúng, với sắc màu chủ đạo là màu gỗ. Toàn bộ quán ngập tràn hương tinh dầu dịu nhẹ tạo nên một bầu không khí thư giãn và thoải mái.

D.O.M Coffee Capsuled.O.M với các tổ kén nhỏ bên trong có đầy đủ giường, gối cho bạn nghỉ ngơi và có bàn làm việc. (Ảnh: D.O.M)

Khách đến quán cũng có 2 lựa chọn theo hai tầng riêng biệt của quán. Tầng trệt là không gian bao gồm bàn ghế truyền thống, thích hợp cho việc gặp gỡ, trò chuyện. Tầng trên được thiết kế như các tổ kén nhỏ, tạo nên sự riêng tư và yên tĩnh dành riêng cho nghỉ ngơi và thư giãn. 

Mỗi tổ kén tại cà phê giường này có thể chứa tối đa 4 người. Bên trong trang bị đầy đủ từ mền, gối nằm cho đến gương để bạn có thể sống ảo, bàn nhỏ để làm việc… Khu hành lang được trang trí bằng những chậu cây nhỏ xinh, tạo nên cảm giác tươi mát và thoải mái.

Menu của D.O.M chủ yếu tập trung vào các món nước ép trái cây, sinh tố đi kèm với một số món ăn vặt Khi đến quán, bạn có thể chọn combo nước và bánh tùy theo sở thích. Quán cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ly thủy tinh và ống hút làm từ tre trúc.

D.O.M Coffee Capsuled.O.M có địa chỉ tại 213/23 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, quận Bình Thạnh.

Quá mở cửa từ 9h-23h mỗi ngày.

OZ Coffee House 

OZ Coffee House rất ấn tượng với không gian lãng mạn nằm giữa mảng xanh yên tĩnh, xinh xắn và riêng biệt. Các phòng được bố trí ngay trong khuôn viên sân vườn, nên bạn có thể dễ dàng hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên cây cối khi kéo rèm che lên.

OZ Coffee House rất ấn tượng với không gian lãng mạn nằm giữa mảng xanh yên tĩnh của Quận 3. (Ảnh: OZ)

Ngoài phòng riêng, quán có bố trí các phòng tiệc rộng cho nhóm đông người, tất cả các phòng đều được lắp mặt kính trong suốt thay cho tường kín.

Giường nằm tại OZ được trang trí cứ như túp lều xinh xinh view hướng ra hồ bơi “xịn xò” trong vắt, tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một khu resort cao cấp. Ngoài việc ghi điểm ở không gian đẹp với vô số góc sống ảo xịn xò, quán còn được chấm 10 điểm với cung cách phục vụ, nhân viên OZ rất nhiệt tình, gu thẫm mỹ cao luôn hỗ trợ khách chu đáo và nhiệt tâm.

Quán có 2 chi nhánh tại Quận 3 là 207/31 Lê Văn Sỹ, Phường 13 và 30 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8.

Quán mở cửa từ 7h – 22h30 mỗi ngày. Giá đồ ăn, nước uống tại đây khá mềm, từ 39.000-99.000 đồng.  

Coffee Red

Coffee Red là quán cà phê giường nằm dễ thương ở TP Thủ Đức. Bước vô quán, khách dễ bị choáng ngợp bởi độ chịu chơi của chủ quán không chỉ bố trí mặt bằng rộng rãi, thoáng mát mà còn mạnh tay decor cực xịn và bắt mắt từ tầng trệt đến lầu 2.

Coffee Red gây ấn tượng với độ chịu đầu tư thiết kế không gian với các khu vực dành riêng theo nhu cầu của khách rất hoành tráng. (Ảnh: Red)

Tầng trệt với rất nhiều màn hình lead lớn phục vụ kahch1 xem bóng đá và các chương trình yêu thích. Bên trong nhà và tầng 1,2 thì ấm cúng, trang trí nhiều cây cối. Các phòng mini được bố trí từ tầng 1 đến tầng 2, chỉ cần gọi một ly nước là bạn có thể nghỉ ngơi, thoải mái, riêng tư.

Quán có menu nước đa dạng từ cà phê, sinh tố, nước ép đến nhiều loại điểm tâm, ăn trưa, ăn vặt… Một điểm cộng nữa là Red có khu vui chơi cho trẻ rất rộng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp luôn, chỗ để xe rộng rãi, có bảo vệ trong coi xuyên suốt, nhiệt tình.

Quán có địa chỉ tại Khu dân cư Nam Hòa, 18-20 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP Thủ Đức.

Quán mở cửa từ 7h-23h mỗi ngày.

Hơi Béo Cà Phê 

Hơi Béo Cà Phê  cũng là một địa chỉ cà phê giường nằm thú vị bạn không nên bỏ qua. Quán nằm tại trung tâm thành phố với không gian chủ yếu là các vách ngăn riêng tư dành cho từng nhóm, tối đa lên tới 15 người. Đây là nơi lý tưởng cho các buổi họp nhóm, chơi game, trò chuyện hay làm việc.

Các phòng tại quán được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, đèn và bàn, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái.

Hơi Béo nằm ngay trung tâm Quận 1, là địa chỉ cà phê giường nằm bạn nên trải nghiệm. (Ảnh: Toplist)

Riêng, giường nằm, quán tính phí theo giờ, phù hợp cho các nhóm lớn cần chỗ nghỉ ngơi.

Đồ uống tại Hơi Béo rất đáng để thử, đặc biệt là trà đào kem trứng, cà phê trứng, nâu hồng, trà táo lê,...Bạn chỉ việc order thức ăn và nước uống với mức giá chỉ từ 35.000 đồng là có ngay một chỗ riêng tư và yên ắng để học hành - làm việc - họp nhóm. Hơi Béo Cà Phê cũng cung cấp chỗ ngồi cho các bạn đi riêng lẻ.

Vì quán khá đông, bạn nên liên hệ trước để chọn được vị trí yêu thích cho mình, tránh tình trạng hết chỗ. Hơi Béo có địa chỉ tại 261/16 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1.

Quán mở cửa từ 9h – 23h mỗi ngày.

Binna Seoul Coffee

Binna Seoul Coffee là một quán cà phê giường dễ thương dành cho các tín đồ yêu màu hồng.  Không gian của quán mang đậm chất Hàn Quốc mộng mơ, với tone màu hồng chủ đạo. Dù vậy, Binna Coffee không hề sến súa mà lại vô cùng hiện đại và đầy phong cách.

Binna Seoul Coffee xứng đáng là nơi "chữa lành" của các tín đồ màu hồng. (Ảnh: Bina coffee)

Những chiếc giường nhỏ xinh xắn được xếp cạnh nhau sẽ cuốn hút bạn ngay. từng giường được che phủ bởi những chiếc màn riêng tư, tạo điều kiện cho 2 đến 3 người có thể nằm thư giãn thoải mái. Trên mỗi ô giường, bạn sẽ thấy những chú gấu dễ thương được đặt sẵn để bạn có thể dùng để ôm hoặc check-in để có các chiếc hình thật dễ thương.

Thực đơn quán khá đa dạng gồm các loại cà phê, trà, nước ép, có cả tâm điểm sáng - trưa, phù hợp cho bạn vừa nhâm nhi ly nước, vừa được thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên, phố phường qua ô cửa tại giường bất kể thời gian nào trong ngày. 

Quán có 2 chi nhánh tại 34 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 và 363 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, quận Bình Thạnh.

Quán mở cửa từ 9h-22h mỗi ngày.

Hà Linh (Tổng hợp)

Tin mới