Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In mời ăn trưa, chúc mừng đoàn phim 'Ký sinh trùng'

(VTC News) -

Đạo diễn Bong Joon-ho và nhiều diễn viên ăn trưa cùng Tổng thống Moon Jae In tại Nhà Xanh.

Trưa 20/2, Yonhap News đưa tin đoàn phim "Parasite - Ký sinh trùng" đã có buổi ăn trưa với Tổng thống Moon Jae In sau thành tích đáng nể tại Oscar 2020. Trong bữa ăn, Tổng thống Moon Jae In đã gửi lời chúc mừng đến đạo diễn Bong Joon-ho và các diễn viên, nhân viên đoàn phim.

Các diễn viên vui vẻ trò chuyện với Tổng thống Hàn Quốc.

Trước đó, Tổng thống Moon Jae In cũng gửi lời chúc mừng đến đoàn phim "Ký sinh trùng" ngay sau khi tác phẩm này đoạt 4 giải thưởng Oscar là Phim truyện xuất sắc, Phim nước ngoài xuất sắc, Kịch bản gốc xuất sắc và Đạo diễn xuất sắc.

"Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã mang lại niềm tự hào đồng thời khơi lên tinh thần dũng cảm, đoàn kết của người dân" - đạo diễn Moon Jae In chia sẻ. Ngoài ra, ông cũng cho biết Chính phủ sẽ hỗ trợ, đồng hành với các nhà làm phim để đưa điện ảnh Hàn Quốc phát triển hơn. "Đạo diễn Bong Joon-ho, tôi tò mò về những kế hoạch tiếp theo của anh cũng như ê kíp. Một lần nữa, xin chúc mừng về giải thưởng" - tổng thống Hàn Quốc nói thêm.

Hôm 19/2, đoàn phim "Ký sinh trùng" cũng có buổi họp báo tại xứ sở kim chi sau khi trở về từ giải Oscar. Các nghệ sĩ không giấu được sự vui mừng vì những thành tích của phim và gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ tác phẩm này.

Dù bận rộn công việc nhưng Tổng thống Moon Jae In vẫn cố gắng có một buổi gặp gỡ đoàn phim để cảm ơn và chúc mừng "Ký sinh trùng" làm nên kỳ tích cho điện ảnh xứ kim chi. Thậm chí, ông không ngại đi bắt tay từng diễn viên.

Diễn viên nhỏ tuổi của "Ký sinh trùng" được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In bắt tay và khen ngợi.

Vĩ Thanh

Tin mới