Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiến Linh 'khai hỏa' thời HLV Kim Sang-sik, ông Park Hang Seo ăn mừng nồng nhiệt

(VTC News) -

Tiến Linh ghi bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam thắng trận và ông Park Hang Seo ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài.

Đội tuyển Việt Nam 3-2 Philippines

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines. Máy quay ghi lại khoảnh khắc nhà cầm quân người Hàn Quốc ăn mừng cuồng nhiệt khi Tiến Linh ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Ông đứng dậy hò reo và không giấu nổi cảm xúc của mình.

Đến khi đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước 3-2 bằng khoảnh khắc tỏa sáng của Phạm Tuấn Hải, ông Park hòa chung niềm vui cùng người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo ăn mừng chiến thắng.

Nhưng cũng không thiếu đi khoảnh khắc mà ông Park Hang Seo phải lo âu. Đội tuyển Việt Nam phòng ngự hớ hênh và liên tiếp để thua ở những pha bóng không mấy nguy hiểm.

HLV Park Hang Seo chính là tấm gương mà đồng nghiệp Kim Sang-sik noi theo. Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam mong muốn có được thành công như người tiền nhiệm. Trước mắt, chiến thắng trong ngày ra quân giúp HLV Kim Sang-sik có thêm tự tin.

Đánh giá về ông Kim Sang-sik, HLV Phạm Minh Đức nói: "Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng là vui rồi. Họ thể hiện tốt hơn ở hiệp 2, nhưng cũng phải nhìn lại điểm chưa tốt. Chúng ta thua trước rồi ghi lại 2 bàn, tiếp tục bị gỡ rồi lại ghi bàn thắng. Ông Kim Sang-sik rất giống ông Park, người thay vào sân là ghi bàn. Hai HLV Hàn Quốc có yếu tố may mắn giống nhau.

HLV người Hàn Quốc may mắn hơn ông Troussier, đến phút cuối rồi vẫn có thể có bàn thắng như vậy. Trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam suýt thủng lưới 2 lần".

Giành chiến thắng trước đội tuyển Philippines, đội tuyển Việt Nam có 6 điểm, xếp thứ 3 tại bảng F vòng loại World Cup 2026. Đội tuyển Việt Nam kém đội tuyển Indonesia 1 điểm và vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Quang Hải và đồng đội sẽ làm khách trên sân của đội tuyển Iraq còn Indonesia đụng độ Philippines vào ngày 12/6.

Mai Phương

Tin mới