Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thêm 2 bệnh nhân xuất viện, TP.HCM chỉ còn 3 bệnh nhân COVID-19

(VTC News) -

Dự kiến trong hôm nay (20/4) sẽ có 2 trong 5 bệnh nhân COVID-19 tại TP.HCM được xuất viện.

2 bệnh nhân được xuất viện gồm: bệnh nhân 224 là nam (39 tuổi, quốc tịch Brazil), có địa chỉ tại phường Thảo Điền (quận 2, TP.HCM). Bệnh nhân có thời gian sống cùng phòng với bệnh nhân 158 tại chung cư Masteri, không có triệu chứng lâm sàng.

Từ ngày 27/3, bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường HUFLIT (huyện Hóc Môn, TP.HCM). Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi cách ly, theo dõi.

Bệnh nhân 236 là nữ (26 tuổi, quốc tịch Anh), địa chỉ lưu trú tại phường Thảo Điền (quận 2, TP.HCM). Ngày 14/3, bệnh nhân đi quán bar Buddha, có tiếp xúc với trường hợp dương tính với virus corona.

Từ ngày 25/3, bệnh nhân được cách ly tập trung tại Học viện Chính trị quận 9. Kết quả xét nghiệm lần 1 ngày 29/3 không xác định, xét nghiệm lần 2 ngày 1/4 cho kết quả dương tính. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, bệnh nhân được chuyển đi cách ly và điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi.

Thêm 2 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi được xuất viện.

Sau khi 2 bệnh nhân trên xuất viện, TP.HCM chỉ còn điều trị cho 3 bệnh nhân COVID-19. Trong đó, trường hợp nặng là bệnh nhân 91 (phi công người Anh, 43 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới. Bệnh nhân hiện không sốt, mạch huyết áp bình thường, rối loạn đông máu kiểm soát tạm ổn, chức năng phổi có cải thiện, bệnh nhân tiếp tục thở máy và hỗ trợ ECMO.

2 bệnh nhân còn lại đang điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi sức khỏe ổn định.

Tính đến 20/4, TP.HCM chỉ còn cách ly tập trung 71 người, 197 người đang cách ly tại nhà.

Video: Cận cảnh buổi lấy mẫu xét nghiệm ở khu cách ly

Nhật Linh

Tin mới