Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh Thúy chưa thi đấu, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn thắng Singapore

(VTC News) -

Trần Thị Thanh Thúy không thi đấu nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn giành chiến thắng trước Singapore.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Singapore ở lượt trận thứ hai vòng bảng AVC Challenge Cup. Không ngoài dự đoán, các nữ vận động viên Việt Nam giành chiến thắng chóng vánh sau 3 hiệp.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt không sử dụng đội hình mạnh nhất. Đội tuyển Việt Nam phân bổ sức lực, tính toán lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu khó nhất vòng bảng, gặp Kazakhstan ngày mai.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 2 trận liên tiếp.

Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục không thi đấu ở trận này. Dù vậy, những tay đập khác của đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Thị Bích Tuyền, Trần Tú Linh, Vi Thị Như Quỳnh hay Hoàng Thị Kiều Trinh vẫn đảm bảo khả năng ghi điểm vượt trội so với đối thủ.

Các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt thắng nhanh 25-8 trong hiệp đầu tiên. Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam nhập cuộc không tốt và để đối thủ dẫn trước trong giai đoạn đầu. Singapore gây ra bất ngờ khi tạo ra cách biệt tới 4 điểm (7-3).

Sau khi hội ý, đội tuyển Việt Nam gỡ hòa và vượt lên. Tuy nhiên, 2 đội vẫn so kè đến tỷ số 27-27. Kiều Trinh và đồng đội phải rất vất vả mới thắng 29-27 ở hiệp 2.

Đến hiệp 3, các nữ vận động viên Việt Nam thi đấu đúng sức và không cho đối thủ cơ hội bắt kịp điểm số. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 25-10 và kết thúc trận đấu.

Đánh bại Singapore sau 3 hiệp (25-8, 29-27, 25-10), đội tuyển Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng B. Chiều mai (24/5), thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đấu với Kazakhstan.

Tiểu Minh

Tin mới