Với mực đích tri ân và thắt chặt mối liên kết giữa FAW Việt Nam với các nhà phân phối trên toàn quốc, cũng như giữa các đại lý với nhau sau một thời gian dài bị ảnh hưởng đại dịch COVID 19. Ngày 02/11, tại Thủ đô Hà Nội, Tập đoàn FAW đã tổ chức “Hội nghị khách hàng FAW Việt Nam năm 2022”.
Trong khuôn khổ hội nghị, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FAW Việt Nam và Trung tâm dịch vụ phụ tùng Bảo Đạt cũng được thực hiện với sự đại diện của ông Quý Phong, Trưởng đại viện văn phòng FAW tại Việt Nam và Ông Vương Vỹ, Tổng giám đốc Công ty Bảo Đạt Việt Nam.
Ông Quý Phong, Trưởng đại viện văn phòng FAW tại Việt Nam.
Được thành lập năm 1953, thương hiệu FAW TRUCKS thuộc tập đoàn FAW, thuộc sở hữu nhà nước đã được ra đời tại Thành Phố Trường Xuân -Trung Quốc với châm ngôn: "Sáng tạo vì giá trị khách hàng".
Gần 70 năm đã qua, FAW TRUCKS đã trở thành thương hiệu xe tải hàng đầu thế giới. Hiện tập đoàn FAW có 3 công ty con, 11 nhà máy lắp ráp ở 9 quốc giavới 500.000 chiếc xe được sản xuất mới mỗi năm. Dòng xe tải hạng trung và hạng nặng của FAW hiện được xuất khẩu tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tại Việt Nam các dòng xe tải hạng mang thương hiệu FAW TRUCKS đã hiện hiện trên thị trường hơn chục năm nay. Với rất nhiều những đặc tính ưu việt như: độ an toàn cao, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là giá thành hợp lý nên các dòng xe tải của FAW luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nước.
Lễ bấm nút ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FAW và Trung tâm dịch vụ phụ tùng Bảo Đạt của Việt Nam.
Gần 70 năm qua, công nghệ sản xuất của Tập đoàn FAW cũng liên tục thay đổi để bắt kịp với nhu cầu thị trường. Hiện nay, các nhà máy của FAW với dây chuyền sản xuất tự động hóa hàng đầu thế giới và được mệnh danh là "Công xưởng đẳng cấp thế giới" trong ngành công nghiệp ô tô.
Trong quá trình vận hành xe thì các trung tâm dịch vụ phụ tùng vô cùng quan trọng, nhờ có các trung tâm này mà các nhu cầu của khách hàng phát sinh trong quá trình vận hành xe luôn được đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời. Do đó, để phục vụ tốt hơn các khách hàng tại Việt Nam, trong thời gian tới FAW Việt Nam sẽ cho mắt Trung tâm dịch vụ phụ tùng Bảo Đạt.
Sự kiện lần này cho thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng không chỉ thu hút các hãng xe du lịch phổ thông trên thế giới mà cũng là “mảnh đất màu mỡ” đối với những các nhà sản xuất xe thương mại chuyên dụng trong bối cảnh bùng nổ ngành công nghiệp logistic tại nước ta như hiện nay.