Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sanct Bernhard Đức - Việt Nam nâng tầm hợp tác chiến lược

(VTC News) -

Sanct Bernhard Đức và Việt Nam mong muốn siết chặt mối quan hệ hợp tác, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Nâng tầm mối quan hệ hợp tác chiến lược Sanct Bernhard Việt Nam - Đức.

Sanct Bernhard là thương hiệu lâu đời đến từ CHLB Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Được thành lập năm 1903, với bề dày lịch sử 119 năm hình thành và phát triển, Sanct Bernhard đã vươn lên trở thành một trong những hãng sản xuất hàng đầu tại Đức và châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp.

Với khu vườn có đến hơn 500 loại thảo mộc, nhãn hàng đã sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất để sản xuất ra hơn 1000 sản phẩm đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhãn hàng Sanct Bernhard CHLB Đức 119 năm tuổi.

Năm 2016, nhận thấy đây là nhãn hàng luôn tận tâm với người tiêu dùng, các sản phẩm của hãng cũng phù hợp với nhu cầu nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam, bà Dương Thị Tuyết, hiện là Giám đốc Sanct Bernhard Việt Nam, chính thức nhập khẩu các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp của hãng về nước ta.

Hiện tại, các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm của công ty đã có mặt tại hơn 5000 điểm bán hàng, bao gồm các nhà thuốc và phòng khám trên toàn quốc.

Siết chặt mối quan hệ hợp tác giữa Sanct Bernhard Đức - Việt Nam

Năm 2022, để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty và bàn thảo về phương hướng phát triển tại thị trường Việt Nam trong tương lai, Giám đốc Dương Thị Tuyết và Giám đốc chi nhánh miền Nam Nguyễn Thế Quân có chuyến công tác đến Sanct Bernhard CHLB Đức.

Tại đây, các Giám đốc đã đến thăm dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 22000 của Sanct Bernhard, được giới thiệu về quy trình sản xuất mới nhất, tiên tiến nhất cho các chế phẩm dạng lỏng, viên nang mềm, viên nang cứng,...

Giám đốc Dương Thị Tuyết bắt tay cùng Chủ tịch Sanct Bernhard trong chuyến thăm quan Nhà máy sản xuất của Sanct Bernhard tại CHLB Đức.

Trong những cuộc đàm thoại giữa hai bên, các lãnh đạo của công ty đã cùng chỉ ra điểm mạnh cũng như điểm cần cải tiến và khắc phục, để phù hợp hơn với khí hậu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó, Giám đốc Sanct Bernhard Việt Nam và Chủ tịch Sanct Bernhard CHLB Đức đã cùng đi đến thống nhất về những cải tiến sản phẩm cần thực hiện và kế hoạch phát triển cho công ty tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Tầm nhìn chiến lược của Sanct Bernhard tại thị trường Việt Nam

Không chỉ còn đơn thuần là một đơn vị nhập khẩu, trong thời gian tới đây, Sanct Bernhard Việt Nam sẽ hợp tác cùng Sanct Bernhard Đức để nghiên cứu thị trường Việt Nam và phát triển các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm phù hợp dành riêng cho thị trường trong nước.

Theo chiến lược mới nhất, nhãn hàng sẽ phát triển và đẩy mạnh các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt. Cụ thể, với tốc độ già hóa nhanh top đầu thế giới của Việt Nam, Sanct Bernhard hiểu rằng nhu cầu nâng cao sức khỏe xương khớp của người dân nước ta là rất lớn.

Ngoài ra, nhãn hàng cũng sẽ đẩy mạnh giới thiệu những sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn chuyển hóa và các mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Giám đốc Dương Thị Tuyết và Giám đốc chi nhánh miền Nam Nguyễn Thế Quân chụp cùng Chủ tịch và Giám đốc kinh doanh Sanct Bernhard trong chuyến công tác tại Đức.

Để việc bảo quản được tối ưu nhất và dễ dàng hơn, Sanct Bernhard Việt Nam sẽ hợp tác cùng đối tác bên Đức cải tiến dạng bào chế để phù hợp hơn với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

Không những vậy, trong thời gian tới, các sản phẩm Sanct Bernhard nhập khẩu về Việt Nam còn được đa dạng hóa quy cách đóng gói để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh quy cách đóng chai và lọ, dạng vỉ sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Về chiến lược phát triển của công ty, Sanct Bernhard Việt Nam sẽ được xây dựng trở thành nhãn hàng vì sức khỏe người Việt và luôn ưu tiên đặt sức khỏe người Việt lên hàng đầu.

Để hiện thực hóa mục tiêu trên, Sanct Bernhard Việt Nam sẽ chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty cũng xây dựng các chương trình ý nghĩa để phục vụ sức khỏe cộng đồng như khám sức khỏe, đo loãng xương, huyết áp, đường huyết miễn phí,...

Chương trình khám sức khỏe miễn phí của Sanct Bernhard Việt Nam.

Trong tương lai, hai công ty Sanct Bernhard Việt Nam - Đức sẽ siết chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau để cùng đưa Sanct Bernhard trở thành một trong những nhãn hàng chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty Công ty Cổ phần Sanct Bernhard Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanctbernhardvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/SanctBernhard.VN/

Hotline: 0967.302.828 hoặc 0866.448.139

Bảo Anh

Tin mới