Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô bị khóa sau scandal miệt thị người nghèo

Hiện tại, khi truy cập tài khoản TikTok cá nhân của Nờ Ô Nô - người gây phẫn nộ vì clip miệt thị người nghèo lớn tuổi, người dùng được báo tài khoản đã bị cấm.

Những ngày qua, làn sóng tẩy chay TikToker Nờ Ô Nô nhận được nhiều sự chú ý và hưởng ứng của netizen. Nguyên nhân là trong một clip đi làm từ thiện, dù có ý tốt tặng đồ ăn cho một bà cụ vô gia cư nhưng lời lẽ của Nờ Ô Nô lại khiến người xem cảm thấy vô cùng phản cảm: "Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn" hay "nghèo mà còn chê đồ ăn", "bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu"...

Ngay lập tức, trên nhiều nền tảng mạng xã hội xuất hiện làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô. Sau đó, dù đã ra clip xin lỗi nhưng Nờ Ô Nô vẫn thách thức cộng đồng mạng rằng không bao giờ tẩy chay được mình. Thậm chí, trong buổi livestream trước đó, nam TikToker còn nói rất nhiều lời khó nghe đối với một người nổi tiếng có thái độ chỉ trích anh.

Đoạn video của Nờ Ô Nô làm dấy lên làn sóng tẩy chay bởi thái độ miệt thị người nghèo, người lớn tuổi.

Trong làn sóng tẩy chay, nhiều netizen thắc mắc vì sao TikTok Việt Nam lại để tài khoản này tiếp tục hoạt động. Mới đây, TikTok Việt Nam đã đưa tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô vào chế độ "banned" (cấm), đình chỉ hoạt động của tài khoản này.

Bên cạnh đó, netizen cũng nhanh chóng phát hiện ra ngay sau khi tài khoản của Nờ Ô Nô bị cho dừng hoạt động, nhiều tài khoản khác có hình ảnh, tên của nam TikToker này liên tục xuất hiện. Nhiều người đặt nghi vấn liệu đây có phải là tài khoản khác của Nờ Ô Nô hay chỉ là tài khoản giả mạo nhằm câu kéo người dùng.

Hiện tại, làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô vẫn đang tiếp tục lan rộng trên mạng xã hội.

Nguồn: Tiền Phong

Tin mới