Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tái hiện ấn tượng các CLB V.League trong đoạn phim về mùa giải 2024 - 2025

(VTC News) -

Đoạn phim giới thiệu LPBank V.League 1- 2024/2025 gây ấn tượng mạnh khi hình ảnh của 14 CLB với bản sắc riêng biệt, xuất hiện trên nền nhạc đậm chất dân gian.

Văn hóa là cội nguồn, là bản sắc, là kế thừa và phát huy giá trị truyền thống. V.League đã, đang và sẽ luôn phát triển song hành cùng với văn hóa của dân tộc”, đây là thông điệp mà đoạn phim giới thiệu LPBank V.League 1-2024/2025 hướng đến, thông qua từng chi tiết được xuất hiện trong đoạn phim có thời lượng 1 phút 30 giây này.

21 cầu thủ đến từ 14 CLB tham dự LPBank V.League 2024/25 được tái hiện bằng cách vẽ đồ họa dựa trên nguyên mẫu là những cầu thủ trong bộ trang phục thi đấu chính thức của mình tại mùa giải mới. Đội ngũ sản xuất đã sắp xếp các cầu thủ xuất hiện theo nhiều cách khác nhau, với nguồn cảm hứng từ tranh truyền thống Việt Nam như tranh Hàng Trống, tranh Đông Hồ…để tạo ra không gian V.League đậm chất Việt.

Hình ảnh CLB Đông Á Thanh Hóa gắn với trống đồng Đông Sơn.

Đó là Cao Văn Triền cưỡi ngựa bên cạnh hình ảnh bài chòi dân gian Bình Định; Đình Triệu và Lucao cùng xuất hiện với hình ảnh Lễ hội chọi trâu truyền thống, cánh hoa phượng đỏ đặc trưng của vùng đất Hải Phòng; Nguyễn Thanh Bình với điệu chào đặc trưng của “nhà binh” Thể Công Viettel; Nguyễn Xuân Son và Nguyễn Văn Toàn xuất hiện trên nền nét vẽ về Bảo Tháp Đại Bi - ngôi chùa cổ ở Nam Định…

Không chỉ đầu tư về ý tưởng, hình ảnh mà giai điệu, âm hưởng từ đàn nguyệt hay sáo trúc cũng là điểm nhấn để mang tới thanh âm Việt Nam cho đoạn phim giới thiệu V.League 1 năm nay, như lời khẳng định bóng đá Việt Nam nói chung và V.League nói riêng sẽ đi cùng với sự phát triển của dân tộc, dựa trên nền tảng văn hóa được bảo tồn, phát huy.

Đoạn phim giới thiệu V.League trong vài năm trở lại đây luôn để lại ấn tượng bằng nhiều cách khác nhau, từ ý tưởng đến trình bày đều được đầu tư công phu. Và năm nay, đơn vị tổ chức tiếp tục truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về việc giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa dân tộc.

Mai Phương

Tin mới