Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Showbiz 30/8: Chi Pu lại gây sốt ở show Trung Quốc, phim Quyền Linh đóng ra rạp

(VTC News) -

Chi Pu giành được huy chương bạc tại chung kết môn bắn cung nữ trong khuôn khổ Đại hội thể thao Siêu Tân Tinh tại show truyền hình Super Novae Games mùa 5.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 30/8.

Chi Pu gây sốt tại show truyền hình Trung Quốc

Mới đây, Chi Pu trở thành hiện tượng tại show thể thao dành cho người nổi tiếng tại Trung Quốc có tên Super Novae Game 2024. Cô gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút khi tham gia nội dung thi bắn cung.

Trên sàn đấu, người đẹp sinh năm 1993 thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp như một VĐV, cô ghi được 54 điểm sau 6 lần bắn và giành được ngôi Á quân.

Chi Pu giành được huy chương bạc tại môn bắn cung.

Hình ảnh của Chi Pu hot rần rần trên mạng xã hội, nhận về nhiều lượt tương tác. Phần lớn cư dân mạng đều dành cho Chi Pu lời khen cả về nhan sắc lẫn khí chất, thần thái lấn át cả dàn sao Hoa ngữ cùng cuộc thi.

Trả lời đài truyền hình Trung Quốc sau buổi thi, Chi Pu cho biết cô hồi hộp, căng thẳng dù đạt điểm cao. Nói về việc chuẩn bị cho vòng chung kết, mỹ nhân Việt cho hay: “Tôi đâu có cách nào khác, tôi buộc phải sẵn sàng. Tôi hơi hồi hộp nhưng tôi nghĩ mình cũng được lắm”.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia một chương trình mang tính chất thể thao tại Trung Quốc mang tên Super Novae Games mùa 5.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình này, Chi Pu từng chia sẻ: "Thể thao là “vòng tròn bạn bè” không biên giới, và sự khác biệt về văn hóa là “điểm cộng” cho sức hấp dẫn của tôi".

Phim "Hai Muối" Quyền Linh đóng chính ra rạp

Sau nhiều ngày chờ đợi, phim điện ảnh Hai Muối đánh dấu sự trở lại của Quyền Linh sau 20 năm ngừng đóng phim bắt đầu ra rạp từ hôm nay 30/8.

Bộ phim xoay quanh ông Hai (Quyền Linh đóng) - người cha mưu sinh bằng nghề làm muối ở xã đảo Thiềng Liềng. Cuộc sống khó khăn, thiếu thốn, nhiều lần khiến gia đình ông rơi vào bế tắc.

Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Quyền Linh.

Quyền Linh cảm thấy may mắn vì được trở lại màn ảnh rộng để phục vụ quý vị khán giả sau nhiều năm vắng bóng. Bản thân anh cho rằng đây là một cơ hội quý giá để mình có thêm nhiều trải nghiệm khi không chỉ được hợp tác với các đồng nghiệp gạo cội quen mặt mà còn được hợp tác với lứa diễn viên trẻ kế cận.

Trong phim có rất nhiều cảnh tâm lý mà chính anh thấy chính mình - hình ảnh một người cha luôn lo lắng cho đứa con gái và làm mọi thứ để bảo vệ con.

Trailer phim "Hai Muối".

Trước đó tại buổi công chiếu sớm, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Hai con gái Quyền Linh cũng rơi nước mắt xúc động khi xem những thước phim của cha trên màn ảnh.

Phim Hai Muối thuộc thể loại tình cảm gia đình, được đạo diễn bởi NSƯT Vũ Thành Vinh. Ngoài Quyền Linh, phim có sự góp mặt của gần 40 diễn viên với nhiều cái tên quen thuộc như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Minh Luân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc...

Thúy Diễm - Quốc Cường "lột xác" trong Tấm Cám bản kinh dị

Nhà sản xuất phim điện ảnh Cám vừa hé lộ những hình ảnh mới của các nhân vật trong phim. Theo đó, màn hội ngộ của Quốc Cường và Thúy Diễm sau 14 năm cũng đánh dấu lần đầu tiên “cặp vợ chồng ăn ý của màn ảnh Việt” hợp tác ở địa hạt điện ảnh.

Trong phim, Thuý Diễm sẽ vào vai bà mẹ kế và bên cạnh ông Hai Hoàng do Quốc Cường đóng. Trong lần trở lại này, Thúy Diễm và Quốc Cường sẽ lột xác hoàn toàn với hình tượng đôi vợ chồng trưởng làng đức cao vọng trọng, nắm giữ quyền lực khiến ai cũng phải kính nể. Tuy nhiên tất cả chỉ là vỏ bọc hào nhoáng cho bản chất lạnh lùng, đầy toan tính và nhiều góc khuất tâm lý phức tạp của cả hai vợ chồng trưởng làng.

Đặc biệt nhân vật người chồng, người cha Hai Hoàng do Quốc Cường đảm nhận là nhân vật mới lạ so với câu truyện cổ tích. Trong truyện, người cha đã mất từ khi Tấm còn rất nhỏ và không đóng góp cho tuyến truyện.

Với phim điện ảnh Cám, người cha Hai Hoàng của Quốc Cường sẽ xuất hiện xuyên suốt hành trình trưởng thành cả Tấm và Cám, là nhân vật nắm giữ nhiều bí mật đen tối của gia đình. Nhân vật mẹ kế gắn liền câu thoại đanh đá “thóc cho ra thóc, gạo cho ra gạo" sẽ cùng ông lý trưởng Hai Hoàng hứa hẹn sẽ là nhân vật mang lại nhiều cảm xúc phức tạp cho khán giả. 

Tạo hình của 2 nhân vật trong phim kinh dị "Cám".

Chia sẻ về lần tái hợp làm vợ chồng sau 14 năm, Thúy Diễm không giấu niềm vui và háo hức khi biết sẽ được đóng chung cùng người anh thân thiết Quốc Cường. "Tôi đã nhận vai ngay lập tức khi biết người chồng của mình sẽ do anh Quốc Cường đảm nhận. Tôi thật sự cảm thấy rất vui khi biết mình được đóng cặp với anh Cường vì hai anh em đã từng đóng vợ chồng với nhau và thân thiết ngoài đời nên sẽ cảm thấy dễ dàng, thoải mái hơn khi diễn những cảnh tình cảm.

Đặc biệt mỗi khi anh Cường khoác lên mình những bộ đồ cổ trang, người mẹ kế Thúy Diễm rất mê đắm vẻ đẹp của người cha này. Anh Quốc Cường trong tạo hình cổ trang rất hợp và đẹp”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Tết ở làng Địa NgụcKẻ ăn hồn, từ đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân. Đây là dị bản kinh dị đẫm máu từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, dự kiến khởi chiếu ngày 27/9.

Sự tái hợp của cặp đôi sẽ mang lại những khoảnh khắc diễn xuất ấn tượng, góp phần tạo nên một phiên bản Tấm Cám kinh dị đầy ấn tượng trong phim điện ảnh Cám, khởi chiếu vào 27/9.

Vũ kết hợp với Binz trong ca khúc mới

Sau màn ra mắt thành công của hai đĩa đơn là Những lời hứa bỏ quên kết hợp cùng ban nhạc Hong Kong - Dear Jane và Dành hết thanh xuân thì để chờ nhau kết hợp cùng Hà Anh Tuấn, "Hoàng tử indie" Vũ tiếp tục nhá hàng ca khúc tiếp theo trong album Bảo tàng của nuối tiếc có tên Bình yên. 

Trong MV vừa ra mắt thì đây là màn hợp tác giữa anh và rapper Binz. Nhiều fan của hai nghệ sĩ tỏ ra thích thú vì màn kết hợp giữa hai cái tên chuyên làm nhạc buồn, hứa hẹn ca khúc sẽ góp phần khiến Bảo tàng của nuối tiếc càng thêm "suy".

Ca khúc mới của Vũ kết hợp cùng Binz.

Đồng thời đây cũng là lời ngầm khẳng định rằng Binz khả năng cao sẽ góp mặt trong concert Bảo tàng của nuối tiếc sẽ diễn ra tháng 10 tới tại TP.HCM và Hà Nội, khiến người hâm mộ càng thêm phấn khích. 

Ngọc Thanh

Tin mới