Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Showbiz 29/8: Á hậu Trịnh Thùy Linh nhận bằng tốt nghiệp thủ khoa

(VTC News) -

Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh doanh và Marketing thuộc chương trình học liên kết quốc tế giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Conventry, Anh.

Cùng điểm qua những tin tức đáng chú ý trong ngày 29/8.

Á hậu Trịnh Thùy Linh nhận bằng tốt nghiệp thủ khoa

Trịnh Thùy Linh vừa tham dự lễ tốt nghiệp của trường Đại học Coventry, Viện đào tạo Quốc tế, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tại đây, cô đã đại diện các sinh viên cùng khóa phát biểu với cương vị Thủ khoa ngành Kinh doanh và Marketing.

Trong lễ tốt nghiệp và trao bằng của Hoa hậu, người thân, bạn bè cô cũng có mặt. Á hậu quê Thanh Hóa nói biết ơn và trân trọng sự hỗ trợ của các thầy cô, nhà trường. Tuy nhiên cô phủ nhận việc được các thầy cô ưu ái vì là Á hậu.

Á hậu Trịnh Thùy Linh cho biết gia đình luôn là nguồn động lực to lớn để cô chinh phục những thử thách trong cuộc sống cũng như học tập.

“Gia đình tự hào và hạnh phúc khi tôi vừa hoàn thành việc học song song cùng hoạt động xã hội. Bởi bố mẹ tôi nghiêm khắc và không cho phép con lơ là việc học tập. Khi nhận tin tôi tốt nghiệp thủ khoa, cả gia đình không khỏi bất ngờ, tự hào và cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh”, cô tâm sự.

Trịnh Thuỳ Linh nhận bằng tốt nghiệp thủ khoa.

Trịnh Thùy Linh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và nền tảng kiến thức vững chắc.

Trong suốt nhiệm kỳ, cô luôn hoàn thành tốt vai trò của mình khi đóng góp vào các dự án cộng đồng, truyền cảm hứng cho giới trẻ và nhiều lần trở thành giám khảo trong các cuộc sắc đẹp.

Người đẹp cho biết đang suy nghĩ về việc học thạc sĩ sau khi tốt nghiệp. Cô cũng sắp hoàn thành nhiệm kỳ Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022.

(S)TRONG Trọng Hiếu đánh giá Soobin là một nghệ sĩ toàn năng

Trong tập mới nhất của series podcast Tài - Thật - Thách, "anh tài" (S)TRONG Trọng Hiếu và Liên Bỉnh Phát đã có những chia sẻ về bản thân, cũng như những ấn tượng về các đồng nghiệp khác trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Khi được hỏi đâu là đối thủ các anh đánh giá cao trong chương trình,  Trọng Hiếu nói rằng đó là Soobin. Anh đánh giá Soobin là một nghệ sĩ toàn năng.

“Soobin là một nghệ sĩ all-rouder khi có thể sáng tác, sản xuất, hát, nhảy, chơi nhạc cụ. Soobin là một người tôi rất hâm mộ”, (S)TRONG Trọng Hiếu nói.

Ngoài ra, Trọng Hiếu cũng hé lộ câu chuyện lần đầu anh gặp Soobin. Lúc đó, nam ca sĩ đã rất ngại ngùng, giống như fan lần đầu gặp được thần tượng.

“Trong mấy ngày đầu tiên gặp Soobin, tôi hơi ngại ngùng một chút. Do là fan nên tôi cứ nói luyên thuyên ấy. Soobin là một người tôi rất thích học hỏi cách làm việc, cách làm nghệ thuật”,  anh tâm sự.

Trọng Hiếu và Liên Bỉnh Phát chia sẻ về đồng nghiệp.

Còn đối với Liên Bỉnh Phát, anh đánh giá Rhymastic là một trong những đối thủ “nặng ký” nhất chương trình. “Rhymastic là một người đa tài”, Liên Bỉnh Phát khẳng định.

Bên cạnh đó, Rhymastic còn “nặng ký” theo đúng nghĩa đen khi nam rapper nằm ở tầng trên của Liên Bỉnh Phát trong ký túc xá. Vì thế, mỗi khi Rhymastic leo lên, Liên Bỉnh Phát có thể cảm nhận rõ “sức nặng” của anh.

Ca sĩ LyLy phản hồi ồn ào hát ca khúc của Châu Đăng Khoa

Sau khi bị nhạc sĩ Châu Đăng Khoa tố sử dụng bài hát Hương đêm bay xa mà chưa xin phép, ca sĩ LyLy đã lên tiếng.

Trong bài viết, cô khẳng định không có việc "hát chùa", ê-kíp chương trình đã làm đúng theo quy trình về việc sử dụng ca khúc thông qua Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC).

"Lý do đơn giản là tôi thật sự yêu thích ca khúc này. Nó gắn liền thời học sinh của tôi, mang lại nhiều cảm xúc. Tự trọng nghề nghiệp không cho phép tôi chọn vì những mục đích khác", cô giải thích.

Lyly phủ nhận ồn ào "hát chùa".

Hương đêm bay xa là màn trình diễn mở màn của LyLy trong tập 1 của chương trình Our Song Vietnam (Bài hát của chúng ta) phát sóng tối 25/8.

Trước đó, LyLy và Orange từng là nghệ sĩ trực thuộc công ty của Châu Đăng Khoa. Tháng 2/2020, cả hai lên tiếng tố công ty thiếu minh bạch trong vấn đề cát-sê và chấm dứt hợp đồng.

"Anh trai vượt mọi tam tai" ra mắt khán giả Việt

Phim Anh trai vượt mọi tam tai (tên tiếng Anh: The desperate chase) vừa tung trailer và poster. 

Phim xoay quanh bộ ba “oan gia ngõ hẹp” gồm: thanh tra Cho Su Gwang (Kwak Si Yang đóng), kẻ lừa đảo Kim In Hae (Park Sung Woong đóng) và trùm xã hội đen Zhu Lin Fang (Yoon Kyung Ho thủ vai).

Cho Su Gwang là một thanh tra cực kỳ nóng tính, dù có tỉ lệ bắt giữ tội phạm ấn tượng nhưng anh luôn gặp khó khăn trong việc kiểm soát cơn giận của mình. Vì liên tục tấn công các nghi phạm, Cho Su Gwang bị chuyển đến đảo Jeju.

Trailer phim "Anh trai vượt mọi tam tai".

Tại đây, vị thanh tra nhận nhiệm vụ truy bắt Kim In Hae, kẻ lừa đảo giỏi nhất Hàn Quốc với 7 tiền án, nổi tiếng thông minh và có khả năng “thiên biến vạn hóa” để ngụy trang hoàn hảo mọi nhân dạng.

Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/9.

Ngọc Thanh

Tin mới