Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Showbiz 19/9: Lương Thùy Linh bảo trợ 2 bé mồ côi, Đạt G sắp cưới Cindy Lư?

(VTC News) -

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh về quê hương Cao Bằng làm thiện nguyện, Đạt G và Cindy Lư vướng nghi vấn sắp tổ chức lễ cưới.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 19/9.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận bảo trợ 2 em bé mồ côi

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa có chuyến thăm và trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân Cao Bằng, nơi chịu nhiều thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi. Với mong muốn góp phần giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ, cô đã vận chuyển các vật phẩm đến địa phương.

Bên cạnh đó, khi biết thêm thông tin về hoàn cảnh của những em nhỏ mồ côi cha hoặc mẹ tại xã Lũng Lỳ, huyện Nguyên Bình, Lương Thùy Linh đã tìm đến để có thể hỗ trợ thêm kinh phí sinh hoạt đến gia đình các em.

Cũng tại đây, cô xót xa khi biết đến 2 em nhỏ Triệu Thị Phương (sinh năm 2013) và Triệu Kim Thành (sinh năm 2019) kém may mắn hơn khi mất cả cha lẫn mẹ, Lương Thùy Linh đã nhận bảo trợ kinh phí đến trường cho 2 em đến năm 18 tuổi với hy vọng các em có thể tiếp tục con đường học tập của mình. Theo đó, nàng hậu sẽ gửi hỗ trợ 24 triệu đồng cho 2 em vào mỗi năm đến khi các em đủ tuổi trưởng thành. 

Lương Thuỳ Linh bảo trợ cho bé tới năm 18 tuổi.

Chuyến trở về quê hương cứu trợ lần này không chỉ là hoạt động từ thiện thông thường mà còn là lời khẳng định cho tình yêu và trách nhiệm của Lương Thùy Linh đối với mảnh đất nơi cô sinh ra.

Từ khi đăng quang, cô luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho vùng đất Cao Bằng – nơi cô gắn bó từ những ngày thơ ấu. 

Nghi vấn Đạt G sắp cưới vợ cũ Hoài Lâm

Đạt G vừa đăng tải bức ảnh chụp trước gương trong trang phục lịch lãm kèm chia sẻ: "Tập mặc vest từ giờ để mốt làm chú rể cho quen".

Dưới phần bình luận, anh và Bảo Ngọc (Cindy Lư) tương tác, "thả thính" ngọt ngào. Khi Đạt G đặt câu hỏi: "Em thấy anh làm chú rể có ổn không?", Bảo Ngọc đáp: "Như này có được xem là cầu hôn không". Nam ca sĩ sau đó còn gọi Bảo Ngọc là "cô dâu".

Những hình ảnh, chia sẻ của bộ đôi trên mạng xã hội khiến công chúng đặt nghi vấn cả hai sắp sửa tổ chức lễ cưới.

 Đạt G và Cindy Lư từng chia tay rồi tái hợp vào năm 2023.

Nói về tình yêu với Bảo Ngọc, Đạt G từng cho biết bạn gái trao cho anh nguồn năng lượng tích cực, giúp anh sống vui vẻ, thoải mái. Tình yêu của cả hai không chỉ là đôi lứa mà còn cả những đứa con của Bảo Ngọc.

"Tôi mong muốn hai đứa trẻ được lớn lên với những trải nghiệm tử tế. Những quyết định liên quan đến các con như dạy dỗ chúng ra sao, học trường gì đều được tôi và Bảo Ngọc bàn bạc với nhau. Tôi không giỏi nhưng luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi thứ. Bảo Ngọc cũng đủ trải nghiệm vì đã làm mẹ và hiểu được các con của mình. Gia đình của chúng tôi rất vui", Đạt G từng chia sẻ.

Nam ca sĩ nhấn mạnh mọi thứ đến với anh rất tự nhiên. Mỗi ngày trôi qua, anh sống trong thoải mái, không phải gồng lên "để mặc một chiếc áo không vừa". Nhờ tình yêu với Bảo Ngọc và Gà, Cún (tên ở nhà các con của Bảo Ngọc), anh có động lực để làm việc, sáng tạo.

Đạt G và Bảo Ngọc xác nhận tái hợp vào tháng 11/2023. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 thông báo lịch trình

Theo công bố từ trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, thí sinh chiến thắng Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2025.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức thường niên, nằm trong tốp những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. 

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được tổ chức với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại. Nơi đây là một sân chơi toàn diện để tìm ra những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng và tri thức để quảng bá văn hóa của các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới. 

Cuộc thi đề cao vẻ đẹp và phẩm hạnh người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những bản sắc văn hóa dân tộc cùng mục tiêu quảng bá du lịch. Theo đó, bộ nhận diện của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 cũng được lấy cảm hứng từ chủ đề "Ngọc ngà Việt Nam”. Qua đó, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tình yêu và niềm tự hào về biển trời, sông núi quê hương.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên và Bảo Ngọc là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Theo thông báo về lịch trình chi tiết của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12, với nhiều hoạt động đồng hành hấp dẫn.

Cụ thể trong tháng 10 sẽ là các hoạt động như: Sơ khảo; Họp báo công bố thí sinh và trao sash; Hoạt động về nguồn và phần thi “Trang phục văn hóa dân tộc”.

Vào tháng 12 sẽ diễn ra các hoạt động và vòng thi như: Ban giám khảo phỏng vấn, lễ công bố vương miện và lịch trình, phần thi “Người đẹp tài năng biểu diễn”, phần thi “Người đẹp nữ công gia chánh”, Vietnam Beauty Fashion Fest - VBFF 10, phần thi hùng biện, đêm ca nhạc thời trang tri ân - hướng về cội nguồn, phần thi “Người đẹp hình thể” và đêm Chung kết.

Thời điểm tân Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đăng quang cũng là thời điểm đại diện Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2025 lộ diện.

Châu Bùi tham dự Milan và Paris Fashion Week 

Tối 17/9 (giờ Việt Nam), show diễn của Fendi trong khuôn khổ Milan Fashion Week diễn ra, thu hút sự chú ý nồng nhiệt từ đông đảo giới mộ điệu. Châu Bùi gây ấn tượng khi diện thiết kế từ bộ sưu tập Ready-to-wear với áo khoác da oversized, thắt lưng to bản và bốt lông cùng kiểu tóc dài đánh rối chải ngược.

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt quốc tế đình đám như Song Hye Kyo, Đường Yên, Normani, Hayley Atwell, Heart Evangelista.

Châu Bùi thu hút mọi ánh nhìn với phong cách ấn tượng.

Nữ fashionista xác nhận sẽ tham gia 2 tuần lễ thời trang là Milan (ngày 17 đến 23/9) và Paris (ngày 23/9 đến 1/10).

Cô cho biết dù liên tục được mời tham dự Fashion Week gần 10 năm nay, lần trở lại này vẫn khiến cô hồi hộp sau khi lỡ hẹn với 2 mùa mốt gần nhất.

Để chuẩn bị cho mùa fashion week này, Châu Bùi tiết lộ có những ngày cô chỉ kịp ngủ 3 tiếng, nhưng cứ nghe đến mấy từ khóa "thời trang", "layout", "makeup" là tỉnh táo ngay.

Châu Bùi nằm trong số ít fashionista trong nước có mặt liên tục tại các Tuần lễ Thời trang quốc tế trong nhiều năm qua. Với việc thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá dành cho khách mời đặc biệt của nhiều show diễn, cô được coi là fashionista Việt có sự hoạt động năng nổ và nổi bật nhất trên trường quốc tế.

Ngọc Thanh

Tin mới