Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Showbiz 16/9: Hà Kino làm rõ tin đồn không phục Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu

(VTC News) -

Trong khoảnh khắc Kỳ Duyên đăng quang, thí sinh Đỗ Thu Hà (Hà Kino) bị cho là không phục khi không hề vỗ tay hay bộc lộ cảm xúc.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 16/9.

Hà Kino lên tiếng nghi vấn không phục chiến thắng của Kỳ Duyên

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hà Kino với gương mặt không cảm xúc và cũng không vỗ tay hưởng ứng trong giây phút Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Chính điều này khiến nhiều người cho rằng Hà Kino không phục kết quả, đứng về phía ủng hộ Vũ Thúy Quỳnh (Á hậu 2).

Hà Kino lọt top 10 chung cuộc.

Trước những đồn đoán, Hà Kini đã phải lên tiếng giải thích. Cô thừa nhận lúc đó chỉ tập trung vào cảm xúc của mình, nếu không đứng chống hai tay, Hà Kino sợ không kiềm chế được sự lo lắng cho Vũ Thúy Quỳnh.

"Tôi đủ hiểu Quỳnh đã nỗ lực và cố gắng nhiều như thế nào. Tôi muốn dành trọn vẹn cảm xúc để hướng đến Quỳnh, nên tôi xin phép chỉ quan tâm tới duy nhất một người là Vũ Thúy Quỳnh vào thời điểm ấy. Mong mọi người thông cảm", Hà Kino cho biết.

Về nghi vấn không đồng tình kết quả Hoa hậu, cô nói: "Em Kỳ Duyên trả lời câu hỏi xong là đủ thuyết phục để đăng quang rồi, không có gì để bàn cãi cả".

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024, Hà Kino lọt vào top 10. Ngoài ra, cô cũng chiến thắng giải phụ "Dự án cộng đồng hiệu quả nhất" cùng Vũ Thúy Quỳnh. Trong cuộc thi, cô mang đến màu sắc mới lạ, cá tính và nhận được nhiều chú ý từ khán giả quốc tế.

NSND Tự Long, NSND Xuân Bắc lội nước phát quà trung thu

NSND Tự Long chia sẻ video anh cùng NSND Xuân Bắc đi tặng quà trung thu cho trẻ em tại vùng ngập lụt ở Sơn Tây (Hà Nội).

“Táo thoát nước chính thức xuống nước đi tặng quà trung thu ở những phường ngập sâu nhất ngay tại thành cổ Sơn Tây. Thật không thể tin nổi không phải một phường mà rất nhiều nơi ngập trong nước lũ của sông Tích. Mong lũ rút nhanh còn ổn định cuộc sống của bà con Sơn Tây”, NSND Tự Long chia sẻ.

Xuân Bắc - Tự Long lội nước đi phát quà Trung thu.

Ngoài ra, NSND Xuân Bắc thông báo kết hợp NSND Tự Long thực hiện chương trình Trung thu không xa cách để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, đặc biệt là trẻ em. Chương trình diễn ra vào ngày 17/9 tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội).

Theo NSND Xuân Bắc, các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình không nhận cát-sê, tiền bán vé, tiền hỗ trợ của các nhà hảo tâm… sẽ dành tặng người dân thông qua các tổ chức uy tín.

“Bão lũ đổ về khi Trung thu đã rất gần. Bánh nướng, bánh dẻo đã làm rồi nhưng trẻ em, đặc biệt là trẻ em các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ gần như đã mất hẳn mùa trung thu”, NSND Xuân Bắc chia sẻ.

Đỗ Thị Hà đến Lào Cai hỗ trợ người dân 

Sau khi có tin tức về việc kêu gọi ủng hộ bà con khắc phục thiệt hại, Đỗ Thị Hà đã lập tức ủng hộ 200 triệu đồng với tư cách cá nhân và  đến cứu trợ người dân gặp khó khăn tại khu vực phía Bắc. 

Cụ thể, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đến làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai - nơi ghi nhận nhiều trường hợp thiệt hại thương tâm về người và của. Cô chia sẻ sự xót xa khi làng Nủ giờ chỉ còn bãi bùn đất lầy lội. Ven các bãi lầy thỉnh thoảng có vài cái bánh, nén hương thắp mong tìm được người còn bị vùi lấp. 

Sau khi trò chuyện với bà con, Đỗ Thị Hà cho biết: “Ai cũng thất thần, buồn bã và vô cùng ám ảnh bởi những gì đã xảy ra. Tôi xúc động trước những câu chuyện của bà con, có người đã không giấu nổi sự đau lòng mà oà khóc khi được hỏi chuyện. Điều này khiến tôi cũng nghẹn ngào theo”. 

Đỗ Thị Hà tới hỗ trợ bà con Lào Cai.

Để có thể lắng nghe được nỗi lòng của bà con, Đỗ Thị Hà cùng đoàn từ thiện đã mất 7 tiếng di chuyển bằng xe từ Hà Nội, mất thêm 2 tiếng di chuyển từ thành phố Lào Cai để tiếp cận được nơi bà con ở bản bởi sạt lở dẫn đến việc di chuyển khó khăn. 

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cùng đoàn thiện nguyện bày tỏ sự biết ơn và dành những món quà tiếp sức cho lực lượng quân đội đã hỗ trợ bà con trong suốt những ngày vừa qua.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà ghé đến Tuyên Quang và hỗ trợ thêm cho bà con nơi đây, cô cũng chia sẻ cảm thấy nhẹ nhõm bởi tín hiệu tích cực bởi nước lũ đã rút, nhờ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, đời sống cả bà con nơi đây đang dần được hồi phục.

Trong lúc di chuyển đến các địa điểm để trao quà và hỗ trợ người dân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn liên tục cập nhật tình hình thiệt hại do lũ quét tại huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.

Nhật Kim Anh làm rõ số tiền ủng hộ 

Nhật Kim Anh đăng video chia sẻ về việc đã ủng hộ tổng số tiền 1,3 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Nữ ca sĩ thực hiện các giao dịch một lần 500 triệu đồng và một lần 800 triệu đồng nhưng khán giả không tìm thấy thông tin trong bản sao kê của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Nhật Kim Anh giải thích rõ về số tiền đã ủng hộ.

Sau khi bị một số khán giả đặt nghi vấn, Nhật Kim Anh cho biết cô gửi 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban vận động cứu trợ TP.HCM. Do đó số tiền này không xuất hiện trong bảng sao kê của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cô khẳng định đã nhận được thư cảm ơn sau khi ủng hộ số tiền này.

Còn lại, Nhật Kim Anh chuyển 800 triệu đồng cho MC Đại Nghĩa vì anh sẽ ra trực tiếp thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Lạng Sơn... 

Ngọc Thanh

Tin mới