Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Kpop 23/9: Song Hye Kyo kiếm 4,5 triệu USD; Lee Jong Suk xóa tin chia tay

(VTC News) -

Song Hye Kyo kiếm 4,5 triệu USD dù không làm gì, Lee Jong Suk dập tắt tin đồn chia tay khi đến dự concert của IU.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn ngày 23/9

Lee Jong Suk đến xem concert của IU giữa tin đồn chia tay

Chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của IU đã khép lại thành công tốt đẹp. Đêm diễn cuối cùng tại Seoul còn trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của Lee Jong Suk - bạn trai của IU. Cặp đôi vướng tin đồn ''đường ai nấy đi'' thời gian gần đây.

Trước đó, tin đồn rộ lên sau khi một bài đăng trên Pann Nate, nơi người dùng dựa vào những thông tin lẻ tẻ để đưa ra kết luận. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lee Jong Suk tại đêm diễn của IU đã nhanh chóng dập tắt những nghi ngờ này, chứng minh rằng tình cảm của cặp đôi vẫn rất bền chặt.

Lee Jong Suk đến xem concert của IU ở Seoul.

Là bạn thân thiết từ lâu, Lee Jong Suk luôn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho IU. Trước và sau khi cả hai chính thức hẹn hò, anh đều không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng cách đến xem các buổi hòa nhạc và công khai khen ngợi sản phẩm âm nhạc của cô trước công chúng. 

IU và Lee Jong Suk xác nhận mối quan hệ yêu đương vào tháng 12/2022. Cả hai gặp gỡ từ năm 2012, khi cùng làm MC cho chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS. Họ từng không thân thiết vì những khác biệt trong tính cách. Nhưng sau này, Lee Jong Suk đã chủ động liên hệ lại với IU và hai người trở thành những người bạn, rồi dần dần tiến triển thành tình yêu.

Song Hye Kyo không làm gì vẫn kiếm 4,5 triệu USD 

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là đã tăng thêm 6,00 tỷ won (khoảng 4,50 triệu USD Mỹ) vào giá trị tài sản ròng của mình mà thậm chí không cần phải làm bất kỳ công việc nào.

Song Hye Kyo không làm gì vẫn kiếm 4,5 triệu USD từ bất động sản.

Theo báo cáo của News1, nữ diễn viên đã kiếm được hàng triệu USD thông qua khoản đầu tư bất động sản của mình chỉ trong ba năm.

Theo dữ liệu của công ty bất động sản Building Road, Song Hye Kyo đã mua một tòa nhà năm tầng tại lối vào khu phức hợp căn hộ Hannam the Hill, một trong những khu bất động sản sang trọng nhất của Seoul. Song Hye Kyo đã mua với giá 19,5 tỷ won (khoảng 14,6 triệu USD) vào năm 2021. 

Hiện tại, giá đất tăng lên vì tòa nhà là một tòa nhà cũ, được xây dựng vào năm 1989, nên giá trị của bất động sản gần như hoàn toàn dựa trên giá đất. Do đó, giá trị thị trường hiện tại của tòa nhà của Song ước tính là 25,5 tỷ won (khoảng 19,2 USD, cao hơn tới 6,00 tỷ won (khoảng 4,5 triệu USD) so với giá mua của cô cách đây ba năm.

Song Hye Kyo hiện là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh đó, thu nhập từ bất động sản mang đến cho cô khối tài sản kếch xù.

Hyeri lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, Hyeri đã giải đáp những suy đoán về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết với sự nghiệp gần 14 năm, ngoại hình của cô có sự thay đổi đáng kể. Các đường nét trên khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn, phong cách thời trang cũng tác động đến ngoại hình.

 Lee Hyeri xuất hiện với diện mạo khác lạ làm rộ lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2023.

Năm 2023, xuất hiện tại sự kiện nâng cao nhận thức về ung thư vú của W Korea, Hyeri gây xôn xao với diện mạo lạ lẫm, làm dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Giải thích về điều này, Hyeri cho biết cô đã làm tóc, trang điểm và tạo kiểu trang phục ở những địa chỉ khác nhau nên khiến mọi thứ trông không cân xứng, hài hoà. 

Lee Hyeri sinh năm 1994, thành viên nhóm nhạc Girl's Day. Năm 2016, cô gây chú ý khi vào vai Duk Sun - nữ tiếp viên hàng không được nhiều chàng trai cảm mến - trong phim Reply 1988. Năm 2016, tạp chí Forbes xếp cô đứng thứ ba trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc. Lee Hyeri năm ngoái nhận lời đóng vai chính trong Victory.

Lê Chi

Tin mới