Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 18/10: Vua hài bị tố phông bạt từ thiện, Châu Tấn đối đầu Đường Yên

(VTC News) -

"Vua hài" Vương Bảo Cường bị tố “phông bạt”, hứa hỗ trợ tiền học cho 4 em nhỏ nhưng giờ vẫn chưa thấy động tĩnh, Châu Tấn đối đầu Đường Yên ở giải thưởng điện ảnh.

Cùng điểm qua những tin Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 18/10. 

Tình mới Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây tranh cãi 

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha liên tục gây ra nhiều tranh cãi do phát ngôn và chuyện đời tư. Mới đây nhất, cô tiếp tục nhận được nhiều phản hồi tiêu cực sau những phát ngôn trong buổi phát trực tiếp.

Đầu tiên, cô đã đề cập đến sự khác biệt giữa miền Bắc và miền Nam. Cô cho rằng người miền Bắc nói chuyện thô lỗ như đang cãi nhau, trong khi người Quảng Đông nhẹ nhàng hơn. Điều này đã khiến cả người miền Bắc lẫn người Quảng Đông cảm thấy bị xúc phạm. 

Tình mới của Huỳnh Hiểu Minh khiến khán giả phát mệt. 

Tiếp theo, trong một video phát trực tiếp khác, cô đã miêu tả bài hát của Ngũ Bách là thô tục. Chê bài hát Hôm nay em phải gả cho anh của Đào Triết và Thái Y Lâm rất đáng xấu hổ. Những lời nhận xét này đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy không hài lòng và chỉ trích cô nặng nề.  

Diệp Kha liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. 

Ngoài ra, những hành động trong quá khứ của Diệp Khắc cũng được đào lại như thái độ của cô trong bữa tiệc sinh nhật của Trần Hạo Minh và những cách thể hiện nổi bật trên mạng xã hội. Liên tục gây ra tranh cãi khiến khán giả "phát mệt", có người còn khuyên cô nên dừng lại đừng tiếp tục làm ồn trên mạng xã hội. 

Vương Bảo Cường bị tố phông bạt, ăn chặn tiền từ thiện 

Theo tờ ifeng, một paparazzi phát trực tiếp và tiết lộ rằng hình ảnh nhân ái của Vương Bảo Cường đã bị vỡ vụn. Người này cho biết, anh đã lợi dụng việc hỗ trợ các diễn viên nhỏ tuổi để gây quỹ nhưng không thực hiện như đã nói. 

Cụ thể, năm 2023 anh ra mắt bộ phim Trong lồng bát giác. Nội dung bộ phim xoay quanh chủ đề nạn sử dụng trẻ em để tiết kiệm chi phí lao động. Vì vậy, nam diễn viên cần thuê rất nhiều diễn viên nhí để lột tả chân thực nhất.

Bộ phim giúp Vương Bảo Cường nhận về doanh thu khủng.

Trong dàn diễn viên nhí có 4 bạn nhỏ là người vùng núi, hoàn cảnh khá khó khăn. Để thu hút truyền thông, Vương Bảo Cường đã tuyên bố sẽ trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ 4 em nhỏ được học hết đại học. 

Tuyên bố của nam diễn viên Thám tử phố Tàu nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Phim trích lợi nhuận để ủng hộ nên mọi người đều ra rạp để xem và nhận về tổng doanh thu 2,2 tỷ tệ (hơn 7 nghìn tỷ đồng). 

Tuy nhiên, paparazzi cho biết Vương Bảo Cường thực chất không hề làm điều đó, tất cả chỉ là lời nói dối, phông bạt để khán giả đi xem phim. 4 diễn viên nhí thậm chí còn cố gắng liên lạc nhiều lần với nam diễn viên nhưng đều nhận sự im lặng. Ngoài ra, người này còn tiết lộ Vương Bảo Cường chỉ giao tiếp với 1 trong 4 diễn viên nhỏ mà anh muốn ký hợp đồng. 

Vua hài thế hệ mới vẫn im lặng trước những tin đồn ăn chặn. 

Sự việc Vương Bảo Cường “phông bạt” ăn chặn từ thiện sau khi được công bố đã leo lên NO.1 tìm kiếm. Phía phòng làm việc của anh hiện chưa đưa ra phản hồi hay giải thích về lời tố cáo trên. Sự im lặng của nam diễn viên càng khiến nhiều người cho rằng sự việc này có thật và phía anh không thể chối cãi. 

Vương Bảo Cường sinh năm 1982, bộ phim đầu tay Manh giếng đã giúp anh giành giải Kim Mã. Sau đó anh tiếp tục góp mặt qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, Phố người Hoa tra án, Sát quyền, Người băng 2… Anh còn là đạo diễn phim Đại náo Thiên Trúc, Trong lồng bát giác…Phong cách diễn hài hước, anh được giới mộ điệu và khán giả đánh giá là “vua hài thế hệ mới”. 

Châu Tấn, Đường Yên có tên trong danh sách giải Kim Ưng 

Theo Sohu, Giải thưởng Kim Ưng lần thứ 32 đã công bố danh sách đề cử. Sáu sao nữ được đề cử hạng mục Thị hậu gồm: Châu Tấn phim Nạn nhân không hoàn hảo, Triệu Lệ Dĩnh phim Gió thổi Bán Hạ, Đường Yên phim Phồn hoa, Lưu Lâm phim Vinh quang của bậc cha anh, Lý Thấm phim Nhân sinh chi lộ, Ngô Việt phim Huyện ủy đại viện. 

Hạng mục nam chính xuất sắc nhất có sự góp mặt của Vu Hòa Vỹ phim Tam Thể, Lý Hiện phim Đi đến nơi có gió, Trương Nhược Quân phim Cảnh sát vinh dự, Phạm Vĩ phim Mùa dài đằng đẵng, Hồ Ca phim Phồn hoa, Cận Đông phim Chào mừng đến thôn Mạch Lạc. 

Gương mặt 6 sao nữ trong hạng mục nữ chính xuất sắc nhất. 

Trong đó, sự cạnh tranh giữa Châu Tấn, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Cả 3 từng cạnh tranh nhau tại giải Bạch Ngọc Lan và giải Phi Thiên. 

Hai lần trao giải trước Đường Yên đều ra về tay trắng, khi giải Bạch Ngọc Lan thuộc về Châu Tấn và giải Phi Thiên được trao cho Triệu Lệ Dĩnh. Lần đề cử giải Kim Ưng lần này, khán giả hy vọng nữ diễn viên Bên nhau trọn đời sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, cũng có thông tin đồn đoán Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục được xứng tên trong giải Kim Ưng lần này. 

Diễm Quỳnh

Tin mới