Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 15/10: Châu Kiệt Luân bị tố cờ bạc, sao TVB bỏ nghề chăm con tự kỷ

(VTC News) -

Châu Kiệt Luân bị một blogger tung tin thua 2 tỷ NDT khi sang Macau đánh bạc; sao nam “Thử thách nghiệt ngã” từ bỏ diễn xuất để chăm con tự kỷ.

Cùng điểm qua những tin Hoa ngữ đáng chú ý ngày 15/10. 

Trương Vũ Kỳ thuê người mang thai hộ?

Theo China Press, chuyện Trương Vũ Kỳ thuê người mang thai hộ lần nữa được đào lại. Vào ngày 11/10, Ngạc Tiểu Kiện đã đăng bài trên mạng xã hội, một trong hai đứa trẻ sinh đôi của Trương Vũ Kỳ là do mang thai hộ. 

Bài viết cho rằng trong hai đứa trẻ sinh đôi của nàng thơ Mỹ nhân ngư, chỉ có một đứa là do cô sinh ra, còn đứa kia là do mang thai hộ tại Mỹ. Ngạc Tiểu Kiện còn cho biết rằng ngày sinh của hai đứa trẻ có sự chênh lệch vài tháng và cô có bằng chứng để chứng minh điều này. 

Song Hye Kyo Trung Quốc dính bê bối mang thai hộ. 

Trong bài đăng, Ngạc Tiểu Kiện thậm chí đã thách thức nữ diễn viên Mỹ nhân ngư, yêu cầu cô công khai hộ chiếu của hai đứa trẻ để chứng minh rằng ngày sinh của chúng là giống nhau, thay vì đưa ra "những tuyên bố vô nghĩa". Cô cũng cho biết thêm, hiện mình đã nắm đủ bằng chứng về việc Trương Vũ Kỳ thuê người mang thai hộ và lần này nữ diễn viên sẽ không chối cãi được. 

Hình ảnh Trương Vũ Kỳ trong thời gian mang bầu. 

Năm 2021, sự việc mỹ nhân sinh năm 87 thuê người mang thai hộ đã bị vạch trần, gây lên nhiều tranh cãi. Việc mang thai hộ tại Trung Quốc bị cấm và lên án rất nhiều, từng có nhiều sao nữ bị phong sát vì vấn đề này.

Khi đó, để chứng minh trong sạch, phòng làm việc của Trương Vũ Kỳ đã tung ra loạt hình ảnh trong quá trình cô mang thai. Sự việc theo thời gian cũng dẫn lắng xuống và không còn ai nhắc về nó. 

Trước những ồn ào nhiều ngày qua, phía Trương Vũ Kỳ chọn cách im lặng, không phản bác cũng như bác bỏ. 

Châu Kiệt Luân bị tố thua 2 tỷ NDT khi đánh bạc tại Macau

Theo Sohu, một blogger tiết lộ rằng, Châu Kiệt Luân đã sang Macau (Trung Quốc) để đánh bạc và thua 2 tỷ tệ (khoảng hơn 7.000 tỷ đồng). Đây không phải lần đầu nam ca sĩ dính tin đồn chơi cờ bạc. Thậm chí, chính Châu Kiệt Luân còn thừa nhận trong một buổi phỏng vấn rằng: “Tôi có thể thẳng thắn nói với các bạn rằng tôi đã đi chơi. Điều này là bình thường".

Châu Kiệt Luân nghiện cờ bạc nặng, không ai khuyên ngăn được. 

Theo một số nguồn tin, Châu Kiệt Luân nghiện cờ bạc nặng, khi hưng phấn anh vung tiền mất kiểm soát đến cả trợ lý và bạn bè cũng không cản được. Gần đây Châu Kiệt Luân thường xuyên tổ chức buổi hòa nhạc là do anh thiếu nợ. Tổ chức buổi hòa nhạc để có tiền trả nợ cho những trận thua cờ bạc. 

Truyền thông Đài Loan đưa tin, năm 2008, Jay Chou đã thua hơn 80.000 nhân dân tệ trong một sòng bạc ở Ma Cao; vào tháng 12 năm 2009, khi đang quay phim Chiến binh bí ẩn, anh đã thua 32 triệu nhân dân tệ vì nghiện baccarat. 

Thời gian rảnh nam ca sĩ thường đến sòng bạc đốt tiền. 

Năm 2010, trong buổi biểu diễn Super Era Concert ở Singapore, Jay Chou đã đến sòng bạc trong lúc rảnh và trong hai ngày, anh đã thua hơn 47 triệu Đài tệ. Bên dưới bài đăng của blogger, một số cư dân mạng còn tiết lộ rằng do anh là khách hàng VIP của sòng bạc nên được tặng vé đi xem concert của Taylor Swift. 

Châu Kiệt Luân là một ca sĩ nổi tiếng tại Đài Loan, được mệnh danh là "Vua nhạc Mandopop " và đã bán được hơn 30 triệu đĩa. Ngoài việc ca hát, anh còn tham gia diễn xuất và góp mặt qua một số bộ phim: Bí mật không thể nói, Phi vụ thế kỷ 2, Kungfu bóng rổ, Nghịch chiến,...Hiện ở tuổi 45, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản lên đến 3,3 tỷ NDT (khoảng 11.550 tỷ đồng) và có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người mẫu Côn Lăng. 

Trần Cẩm Hồng gác lại sự nghiệp để chăm con tự kỷ 

Trần Cẩm Hồng sinh năm 1967, nổi tiếng với những bộ phim truyền hình TVB thập niên 90 như: Nhân viên điều tra I & II (vai Lâm Vĩnh Thái), Bí mật của trái tim (vai Trình Gia Hùng), Tân Bến thượng hải (vai Hứa Văn Cường), Tuyết sơn phi hồ (vai Hồ Phỉ), Hồ sơ trinh sát IV (vai Giang Tử Sơn)...

Trong số đó, vai diễn Hứa Văn Bưu trong bộ phim Thử thách nghiệt ngã được coi là tác phẩm tiêu biểu của anh, góp phần khẳng định tên tuổi và tài năng của anh trong làng giải trí Hong Kong.

Người cha vĩ đại Trần Cẩm Hồng. 

Tuy nhiên, từ năm 2012, Trần Cẩm Hồng đã từ bỏ ánh hào quang, rời xa màn ảnh để chăm sóc cho con trai mắc chứng tự kỷ. 

Con trai của Trần Cẩm Hồng, Trần Giáp Hoa, được phát hiện mắc chứng tự kỷ từ nhỏ, vì vậy anh đã không gia hạn hợp đồng với TVB mà tập trung chăm sóc con trai yêu quý của mình.

Anh cho biết: “Tôi đã không làm việc từ năm 2011, sau khi hoàn thành bộ phim Vạn Hoàng Chi Vương. Bởi vì lúc đó con trai tôi mới 3 tuổi rưỡi, nó không thể nói một câu nào, chỉ có thể nói 'ba mẹ ơi, chúng ta ăn cơm' nhưng không thể ghép lại thành câu hoàn chỉnh. 

Sau khi hoàn thành hợp đồng với TVB, tôi ở nhà dạy cho con từng chữ, chơi game với nó, nấu ăn cho nó, và massage cho nó, giúp nó hiểu rằng việc ở bên ba mẹ là rất tuyệt.”

Dưới sự hướng dẫn tận tâm của vợ chồng Trần Cẩm Hồng, cậu con trai đã chuyển từ trường phổ thông truyền thống sang trường quốc tế. Cậu đạt được thành tích xuất sắc, đứng nhất lớp và nhì toàn khối. 

Gia đình hạnh phúc của nam tài tử TVB. 

Từ nhỏ, Trần Giáp Hoa đã thích tiếng Anh và thường chủ động giao tiếp với người nước ngoài. Tuy nhiên, do tiếng Trung có nhiều từ đa nghĩa, cậu gặp khó khăn trong việc hiểu và học tập, vì vậy hai vợ chồng quyết định cho con chuyển sang trường quốc tế.

Hiện tại, ở tuổi 17, Trần Giáp Hoa còn phát triển niềm đam mê với việc học piano, cậu có thể chơi và sáng tác nhạc rất tốt. Cậu cũng thường xuyên tham gia biểu diễn cùng các bạn học khác. 

Sau khi con trai dần trở nên tốt hơn, nam diễn viên Tân bến Thượng Hải đã quay trở lại với công việc diễn xuất. Tuy nhiên, các vai diễn không còn gây được sự chú ý như thời kỳ đỉnh cao trước kia. Hiện tại, anh chủ yếu tham gia các sự kiện và xuất hiện trong các buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. 

Diễm Quỳnh

Tin mới