Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo gửi thông điệp đặc biệt cho Mbappe

(VTC News) -

Cristiano Ronaldo và các ngôi sao từng khoác áo Real Madrid chào mừng Kylian Mbappe gia nhập đội bóng.

Kylian Mbappe chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid vào sáng nay (4/6, giờ Việt Nam). Cổ động viên Real Madrid cũng như các cầu thủ, cựu cầu thủ của đội bóng chào đón ngôi sao này bằng sự phấn khích.

Đội chủ sân Bernabeu đăng tải rất nhiều hình ảnh thể hiện rằng Mbappe là cổ động viên của Real Madrid từ nhỏ. Một trong số đó là bức ảnh cậu bé Mbappe đứng cạnh Cristiano Ronaldo - khi ấy là ngôi sao số 1 của câu lạc bộ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chào đón đàn em gia nhập đội bóng cũ. Anh đăng bình luận về bức ảnh: "Đến lượt tôi dõi theo. Rất háo hức được thấy cậu thắp sáng sân Bernabeu". Bình luận của Ronaldo nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ.

Bức ảnh Mbappe mặc áo Real Madrid chụp cùng Ronaldo.

Ronaldo là thần tượng của Mbappe. Cầu thủ người Pháp từng đăng bức ảnh thời niên thiếu, chụp trong phòng ngủ với bức tường dán đầy ảnh CR7.

"Giấc mơ thành hiện thực, thật hạnh phúc và tự hào được gia nhập Real Madrid. Không ai hiểu được sự phấn khích của tôi lúc này", Mbappe viết.

Thông tin Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid được Fabrizio Romano - nguồn tin chuyển nhượng uy tín bậc nhất thế giới - thông báo trước từ Chủ nhật. Tuy nhiên, thời điểm Real Madrid công bố chiêu mộ thành công siêu sao người Pháp, đây vẫn là tin chấn động với người hâm mộ thế giới.

Trang chủ của Real Madrid quá tải do số lượng người truy cập lớn vào cùng thời điểm. Cổ động viên khắp nơi đổ vào cổng thông tin của đội chủ sân Bernabeu chỉ để đọc vài dòng thông báo về Mabppe.

Thông báo trên mạng xã hội X (Twitter) của Real Madrid được đăng lúc 18h30 (giờ châu Âu). Sau nửa ngày, số lượt xem bài dăng này lên tới 86,9 triệu, lượng tương tác là hơn 1 triệu.

"Chào mừng Mbappe. Cùng kiếm chiếc cúp (Champions League) thứ 16 nào", trung vệ Eder Militao chào đón đồng đội mới. Rodrygo Goes "thả" một loạt trái tim vào bài đăng trên mạng xã hội.

"Chào mừng đến với câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Không bao giờ là muộn, nếu niềm vui vẫn còn đó. Có cậu, hành trình giành chiếc cúp thứ 16 bắt đầu rồi", cựu đội trưởng Real Madrid Iker Casillas viết.

Tiểu Minh

Tin mới