Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quế Ngọc Hải mắc lỗi, HLV Kim Sang-sik ‘sẽ nói chuyện thêm’

(VTC News) -

HLV Kim Sang-sik động viên trung vệ Quế Ngọc Hải sau 2 sai lầm ở trận hòa Ấn Độ.

Tối 12/10, đội tuyển Việt Nam có trận hòa 1-1 với Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường. Đây là kết quả đáng tiếc với người hâm mộ Việt Nam, bởi đội tuyển Việt Nam đã có thể dẫn 2-0 sau hiệp 1, nếu Quế Ngọc Hải không bỏ lỡ quả penalty.

Sang hiệp 2, đội trưởng tuyển Việt Nam mắc thêm một sai lầm khi không theo sát Farukh Haji từ đường chuyền dài của đối phương. Cầu thủ Ấn Độ lốp bóng kỹ thuật qua đầu Nguyễn Filip, gỡ hòa 1-1. 

Sau trận, HLV Kim Sang-sik động viên trung vệ thuộc biên chế Bình Dương: "Quế Ngọc Hải là cầu thủ đã gắn bó với ĐTQG qua nhiều năm. Cậu ấy là người đội trưởng tốt. Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy phải chịu nhiều áp lực. Sau bàn thua, cậu ấy không còn tự tin 100% nữa. Ngọc Hải vẫn là cầu thủ tốt. Tôi sẽ nói chuyện thêm với cậu ấy".

Quế Ngọc Hải đá hỏng penalty trong hiệp 1.

Đội tuyển Ấn Độ hiện kém Việt Nam 10 bậc trên BXH FIFA. Trong năm 2024, Ấn Độ cũng chưa thắng trận nào sau 9 trận đã đấu. Đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng thắng đại diện Nam Á, nhưng không thể đạt mục tiêu.

Quế Ngọc Hải gừi lời xin lỗi, đồng thời trấn an người hâm mộ sau màn thể hiện dưới sức: "Việc sút phạt đền hỏng và dẫn tới bàn thua của toàn đội là điều đáng tiếc và là lỗi của tôi. Tôi phải cố gắng để cải thiện. Các đồng đội cũng cần phải hoàn thiện hơn, hạn chế sai sót cá nhân, đặc biệt là hệ thống phòng ngự của toàn đội. Hy vọng bằng những nỗ lực, chúng tôi sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ ở AFF Cup”.

Ngoài Quế Ngọc Hải, HLV Kim Sang-sik cũng chưa hài lòng với Hoàng Đức. Cựu tiền vệ Viettel ghi bàn trong hiệp 1, nhưng dần đuối sức và được thay ra trong hiệp 2.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ lý do rút Hoàng Đức khỏi sân: "Hoàng Đức không đảm bảo 100% điều kiện về thể lực và phong độ. Đó là lý do cậu ấy bị thay ra từ sớm. Cậu ấy cần cải thiện để chơi tốt hơn trong tương lai".

HLV Kim Sang-sik nói Hoàng Đức không đạt thể trạng tốt.

Đây là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10. Trước đó, đội tuyển giành chiến thắng 3-2 trước Thép Xanh Nam Định ở trận đá bù hôm thứ Tư.

Hòa Ấn Độ, HLV Kim Sang-sik cho biết ĐTQG Việt Nam còn nhiều điều phải làm trước thềm giải AFF Cup sẽ diễn ra vào tháng 11: "Chúng tôi thực tế vẫn đang cân nhắc nhiều điều cho AFF Cup. Chúng tôi sẽ có những điều chỉnh sao cho phù hợp, dù là bố trí đá 3 hậu vệ hay 4 hậu vệ".

Thành Lộc

Tin mới