Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hàng thủ sơ hở, tuyển Việt Nam hòa thất vọng trước Ấn Độ

(VTC News) -

Đội tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong trận giao hữu với đội tuyển Ấn Độ trong quãng thời gian FIFA Days tháng 10/2024.

Trận giao hữu duy nhất của đội tuyển Việt Nam trong quãng thời gian FIFA Days tháng 10/2024 là cuộc đọ sức với Ấn Độ. Gặp đối thủ không mạnh, đội tuyển Việt Nam dễ dàng kiểm soát bóng và có được thế trận tốt.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội khách. Farukh vượt qua Thanh Bình và tung cú sút xa nguy hiểm nhưng Nguyễn Filip cản phá thành công.

Quế Ngọc Hải đá hỏng phạt đền.

Phút 11, cơ hội bất ngờ đến với đội tuyển Việt Nam. Rahul Bheke phạm lỗi với Vĩ Hào trong vòng cấm, quả phạt đền dành cho đội tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải thực hiện không thành công, thủ môn đội tuyển Ấn Độ bắt gọn bóng. Tình huống này phần nào giúp Ấn Độ thi đấu hưng phấn hơn.

Đội tuyển Viêt Nam gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, các pha tấn công của đội tuyển Việt Nam chủ yếu đến từ bên phía cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Tô Văn Vũ và Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 liên tục làm khổ hàng thủ đối phương với nhiều pha đi bóng lắt léo. Chỉ vài phút giữa hiệp 1, Văn Toàn có 2 pha dứt điểm rất nguy hiểm và 1 đường chuyền đáng chú ý. Hoàng Đức cũng có quyền nuối tiếc. Chính Văn Toàn kiến tạo để anh dứt điểm ở cự li gần nhưng bóng đi ra ngoài.

Sau nhiều nỗ lực, bàn thắng đến với đội tuyển Việt Nam. Phút 38, Quế Ngọc Hải chuyền cho Vĩ Hào tung cú sút uy lực, bóng bật tay thủ môn Ấn Độ và Hoàng Đức băng vào đá bồi mở tỉ số trận đấu. Hiệp 1 trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Ấn độ bất ngờ đẩy cao đội hình và cách đá này phần nào khiến đội tuyển Việt Nam gặp rắc rối. Phút 53, Farukh vượt qua Quế Ngọc Hải và dứt điểm kĩ thuật qua đầu Nguyễn Filip ghi bàn thắng cho Ấn Độ.

Sai lầm này và lần đá hỏng phạt đền khiến Quế Ngọc Hải gặp vấn đề về tâm lý. Anh còn mắc thêm 2 sai lầm nữa nhưng Nguyễn Filip may mắn không phải nhận bàn thua.

Mọi chuyện chỉ cải thiện hơn khi HLV Kim Sang-sik điều chỉnh chiến thuật. Quang Hải, Văn Quyết xuất hiện trên sân và đội tuyển Việt Nam chơi hay hơn rất nhiều. Một mình Quang Hải có 3 cơ hội nguy hiểm và 2 trong số đó đến từ Văn Quyết. Đáng tiếc, bàn thắng không đến và đội tuyển Việt Nam chấp nhận trận hòa 1-1.

Kết quả: Việt Nam 1-1 Ấn Độ.

Bàn thắng:

Việt Nam: Hoàng Đức (38')

Ấn Độ: Farukh (53')

Đội hình ra sân

Đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Tô Văn Vũ, Hồng Duy, Lê Phạm Thành Long, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Vĩ Hào, Văn Toàn.

Đội tuyển Ấn Độ: Gurpreet (1), Rahul Bheke (2), Bose (3), Anwar Ali (4), Asish (6), Suresh (8), Brandon Fernandes (10), Roshan (16), Chhangte (17), Lalengmawia (18), Farukh (19).

Mai Phương

Tin mới