Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

OneWay Marathon Cát Bà 2022: Hơn 3.000 VĐV tận hưởng cung đường chạy tuyệt đẹp

(VTC News) -

OneWay Marathon Cát Bà 2022 diễn ra sôi nổi trong bầu không khí đầy hào hứng với sự tham gia của hơn 3.000 vận động viên.

Đúng 14h hôm nay (10/12), OneWay Marathon Cát Bà 2022 chính thức khởi tranh khi các vận động viên cự ly 21km xuất phát từ Quảng trường trung tâm Cát Bà. Sau đó 30 phút, cự ly 10km bắt đầu tranh tài và xuất phát muộn nhất - lúc 15h - là cự ly 5km.

TS Trần Mình Hùng, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam trao giải cự ly 10km nữ

Tham dự giải là hơn 3.000 vận động viên, trong đó đa số là các chân chạy đến từ các CLB phong trào. Ngoài ra, OneWay Marathon Cát Bà 2022 cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách đang có mặt trên đảo cũng đăng ký tranh tài.

Đến khoảng 15h10, các khán giả được chứng kiến vận động viên đầu tiên về đích - một chân chạy ở cự ly 21km. Đến khoảng 16h, các giải thưởng của cả 3 đường chạy đều có chủ.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến tham gia nội dung 5km.

Tham dự giải chạy ở cự ly 5km, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến rất thích thú với cung đường chạy ven biển của OneWay Marathon Cát Bà 2022.

"Tôi rất vui khi tham dự giải chạy OneWay Marathon Cát Bà. Có chút ngạc nhiên vì rất đông người tham gia. Đường chạy tuyệt đẹp. Mọi thứ đều hoàn hảo cho một buổi chạy. Tôi nghĩ giải chạy này nên được tổ chức thường niên, thu hút mọi người tham gia hàng năm để cổ vũ tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe đồng thời kích cầu du lịch cho địa phương", bà Lê Thị Hoàng Yến chia sẻ.

Runner Quỳnh Lê, về nhì nội dung 10km cho biết: "Cảm giác của tôi lúc này rất vui vì vừa hoàn thành xong chặng đường. Đây là cung đương đẹp nhất mà tôi tham dự trong năm nay".

Tổng giá trị giải thưởng của OneWay Marathon Cát Bà 2022 cho các cự ly 5km, 10km và 21km lên tới gần 500 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đặc biệt, giải Nhất nữ của các cự ly sẽ dành được xe máy điện Feliz S trị giá 30 triệu đồng đến từ Nhà tài trợ Năng lượng xanh VinFast.

Điểm nhấn của OneWay Marathon Cát Bà 2022 đối với các vận động viên sẽ không chỉ dừng lại ở vạch đích. OneWay Marathon Festival diễn ra từ 19h đên 22h30 tại bãi tắm Tùng Thu sẽ là sự kiện để hơn 3 nghìn VĐV và gia đình, các CLB giao lưu với nhau, tăng thêm sự kết nối không chỉ trong cộng đồng chạy bộ phong trào. Người tham gia đêm nhạc OneWay cũng có cơ hội được nhận quà giá trị cao từ ban tổ chức.

Minh Anh

Tin mới