Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định Viettel vs HAGL: Tuấn Anh và đồng đội quyết ‘bật lời’ bầu Đức?

(VTC News) -

Không còn phải lo trụ hạng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… quyết “bật lời” bầu Đức ở lượt về V-League năm nay?

Lời của bầu Đức là “HAGL đá tàng tàng ở V-League cho vui thôi”. Ông Đức nói trong ngày Công Phượng ký hợp đồng với Sint Truiden hồi tháng 7/2019.

Đến tháng 7 năm nay, khi HAGL chiêu mộ thành công tiền đạo Anh Đức về đội bóng, ông Đức vẫn nói: “Có Anh Đức cũng không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì mới”.

Thời điểm có Anh Đức, HAGL đang đứng thứ 6 trên BXH với 13 điểm, đứng trên cả ĐKVĐ Hà Nội FC. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức vẫn chưa chắc lọt vào top 8 đội đua vô địch, bởi lượt đi vẫn còn 4 vòng đấu.

Ngày mai (9/10), HAGL sẽ chơi trận đầu tiên ở lượt về với Viettel trên sân Hàng Đẫy, nơi họ từng có trận hòa điên rồ 3-3 với đối thủ này hồi tháng 3.

Video Viettel 3-3 HAGL lượt đi V-League 2020

Trước khi ra Hà Nội, HAGL khép lại lượt đi V-League 2020 với vị trí thứ 7 trên BXH, đảm bảo một suất đua vô địch theo thể thức thi đấu mới (trong năm có dịch COVID-19). Điều này cũng đồng nghĩa, đội bóng phố Núi sau 5 năm kể từ khi lứa 1 Học viện HAGL JMG được đưa lên đá V-League không còn phải lo trụ hạng.

Với tâm lý thoải mái, những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh… và cả bộ đôi HLV Nguyễn Văn Đàn – Dương Minh Ninh hoàn toàn có thể “bật lại” lời bầu Đức. Đó là HAGL không “đá cho vui” mà đá để đua vô địch.

Văn Toàn và các đồng đội sẽ "bật lại" bầu Đức?

Chiến thắng 5-2 trước TP.HCM ở lượt trận gần nhất cũng cho thấy một HAGL hoàn toàn khác khi ra mắt HLV Nguyễn Văn Đàn. Đội chủ sân Pleiku thể hiện lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Lối chơi này có thể sẽ được HLV Nguyễn Văn Đàn tiếp tục áp dụng ở trận đấu với Viettel ngày mai và cả chặng đường lượt về.

Vấn đề của HAGL lúc này là duy trì sự ổn định. Đặc biệt là sự tập trung của hàng thủ ở những thời điểm quan trọng của trận đấu. Bên cạnh đó là việc duy trì phong độ của tiền vệ phòng ngự Kelly Kester. Nếu khắc phục được điểm yếu này cộng với sự tự tin ở sân khách, HAGL hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trong chặng nước rút.

Hà Thành

Tin mới