Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem lại màn so tài kịch tính Viettel vs HAGL ở lượt đi V-League 2020

(VTC News) -

Lượt đi V-League 2020 chứng kiến màn so tài "điên rồ" giữa Viettel và HAGL ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy.

Đó là trận đấu thuộc vòng 2 V-League diễn ra ngày 15/3/2020 trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là chuyến làm khách đầu tiên của HAGL ở mùa giải năm nay.

Video Viettel hòa HAGL 3-3 đầy kịch tính ở lượt đi

C. Walsh là người mở tỷ số cho HAGL ở phút 38 với một pha ra chân quyết đoán trong vòng cấm sau tình huống phối hợp trung lộ ấn tượng. 

Đến phút 38, Triệu Việt Hưng đặt lòng tuyệt đẹp sau nỗ lực chuyền bóng bật ra tuyến 2 của Hồng Duy, đưa HAGL vượt lên dẫn trước 2-0.

Sang hiệp 2, HAGL tiếp tục phòng ngự chắc chắn khiến Viettel gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều người đã nghĩ đến chiến thắng cho đội bóng phố Núi khi trận đấu bước sang phút 80.

Thế nhưng đến phút 81, Bruno Catanhede rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Viettel sau đường chuyền tinh tế của Quế Ngọc Hải. Bàn thắng này giúp các cầu thủ Viettel chơi hưng phấn hơn và chỉ 6 phút sau, Nguyễn Việt Phong san bằng cách biệt 2-2 cho đội chủ nhà.

Không dừng lại, phút 90, Bruno Catanhede còn giúp Viettel có bàn thắng vươn lên dẫn 3-2 khiến mọi thứ đảo chiều. Lúc này, nhiều người lại nghĩ chiến thắng đã nằm trong tay đội chủ nhà.

Vậy nhưng cầu thủ vào thay người của HAGL là Nguyễn Văn Anh đã có bàn thắng quân bình tỷ số 3-3 cho HAGL ở phút 90+1, khép lại một trận đấu kịch tính ở Hàng Đẫy.

Mộc Nhiên

Tin mới