Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ: Lukaku giải tỏa

(VTC News) -

Nhận định chi tiết, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trận Pháp vs Ba Lan bảng D EURO 2024 diễn ra lúc 23h ngày 25/6.

Bảng E là bảng đấu rắc rối nhất của EURO 2024. Cả 4 đội bóng đều có cùng 3 điểm (thắng 1 trận, thua 1 trận). Tuy nhiên, xét chỉ số phụ, Ukraine là đội bất lợi nhất. Trong trường hợp 4 đội có cùng 4 điểm, đội bóng Đông Âu này sẽ bị loại.

Nhận định Ukraine vs Bỉ

Ngay cả tỷ số hòa cũng không phải kịch bản an toàn đối với Ukraine. Oleksandr Zinchenko và đồng đội phải thắng đội tuyển Bỉ để chắc suất đi tiếp.

Dù vậy, với lối chơi nghèo nàn đã thể hiện trong 2 trận đầu tiên, cổ động viên Ukraine khó lạc quan. Đối thủ của họ ở trận cuối lại là đội bóng mạnh nhất bảng - đội tuyển Bỉ.

Đội tuyển Bỉ giải tỏa sức ép bằng chiến thắng 2-0 trước Romania.

Ukraine là một trong 4 đội tấn công kém nhất giải. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (phản ánh chất lượng cơ hội tạo ra) của họ chỉ đạt 2,33 bàn sau cả 2 trận đấu.

Trong khi đó, Bỉ lại là đội sút nhiều thứ hai tại giải. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của họ đứng thứ 7. Lý do duy nhất khiến Bỉ chật vật trong 2 trận đầu tiên là sự kém may mắn của Romelu Lukaku.

Vấn đề lớn nhất đối với đội tuyển Bỉ có lẽ nằm ở vấn đề tâm lý. Việc tạo ra nhiều cơ hội mà không ghi bàn để rồi thất bại ở trận đầu tiên tạo ra gánh nặng về tinh thần cho Lukaku và đồng đội.

Dù vậy, chiến thắng 2-0 trước Romania ở lượt thứ hai có thể giải quyết xong vấn đề này. Khi sự tự tin trở lại, đội tuyển Bỉ có thể thể hiện đúng sức mạnh. Trước đối thủ không được đánh giá cao, Kevin De Bruyne và các ngôi sao tấn công khác của "Quỷ đỏ" chỉ cần chơi như mọi khi và chỉnh lại đúng thước ngắm.

Thông tin lực lượng

Vitaliy Mykolenko là trường hợp chấn thương cuối cùng bình phục của Ukraine. Huấn luyện viên Serhiy Rebrov đầy đủ lực lượng tốt nhất ở trận đấu quyết định.

Đội tuyển Bỉ mất Axel Witsel và Thomas Meunier vì chấn thương. Dodi Lukebakio bị cấm thi đấu do nhận đủ thẻ vàng.

Dự đoán đội hình Ukraine: Trubin; Tymchyk, Zabarnyi, Matvienko, Mykolenko; Sudakov, Zinchenko, Shaparenko; Yarmolenko, Dovbyk, Mudryk

Dự đoán đội hình Bỉ: Casteels; Castagne, Faes, Vertonghen, Theate; Tielemans, Onana; Doku, De Bruyne, Trossard; Lukaku

Dự đoán tỷ số

Ukraine 0-2 Bỉ

Tiểu Minh

Tin mới