Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Benfica: Tái hiện derby ở bán kết Cúp C1

(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Inter vs Benfica lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2022/23 diễn ra lúc 2h ngày 20/4.

Sau khi AC Milan vượt qua Napoli, người hâm mộ chờ đợi trận derby ở vòng bán kết Cúp C1 - Champions League. Điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu Inter Milan loại Benfica trong trận tứ kết lượt về trên sân nhà đêm nay.

Sau trận lượt đi, Inter Milan có lợi thế với 2 bàn dẫn trước. Tuy nhiên chiến thắng đó không đảm bảo đại diện Serie A ở một trình độ cách biệt với Benfica. Họ chỉ hơn đối thủ ở khả năng tận dụng cơ hội.

Inter đang có phong độ không tốt thời gian gần đây.

Xét một cách toàn diện, Inter Milan đang không đạt phong độ cao ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Trong 8 trận gần nhất, Inter chỉ có một chiến thắng.  Vấn đề của Inter chính là thiếu sự đồng bộ trong cách chơi. Hàng thủ gặp khó khi đội hình chơi dâng cao, trong khi hàng công thiếu ý tưởng phối hợp.

8 trận gần nhất kể trên, không lần nào Inter ghi quá 1 bàn thắng. Đó chính là cơ sở để Benfica hi vọng vào một cuộc lật đổ tại Giuseppe Meazza. Phong độ của Benfica trong ba trận gần nhất là không ấn tượng nhưng trước đó họ có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp. Benfica chơi rất tốt trên sân khách với 3 chiến thắng trên tổng số 4 trận gần nhất.

Ở trận lượt đi, Benfica đã khiến hàng thủ Inter Milan chao đảo nhưng các chân sút áo đỏ tỏ ra vô duyên. Vì vậy, HLV Roger Schmidt cần khắc phục điều này để hi vọng vào việc lật ngược thế cờ. 

Về lực lượng, Benfica vẫn chưa có sự phục vụ trở lại của Julian Draxler, Goncalo Guedes và Mihailo Ristic. Tuy nhiên những nhân tố chủ chốt như Goncalo Ramos, Rafa Silva, Chiquinho, Fredrik Aursnes và Joao Mario sẽ ra sân. Trong khi đó, HLV Simone Inzaghi nhiều khả năng sẽ sử dụng Lautaro Martinez ngay từ đầu cùng Romelu Lukaku. Hakan Calhanoglu sẽ thay thế vị trí của Henrikh Mkhitaryan.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Benfica

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Brozovic, Dimarco; Dzeko, Martinez

Benfica: Vlachodimos; Gilberto, A. Silva, Otamendi, Grimaldo; Florentino, Aursnes; Neres, R. Silva, Mario; Ramos

Dự đoán: Inter 1-2 Benfica

Benfica 0-2 Inter Milan

Hải Anh

Tin mới