Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Hòa Bình vs Bình Phước: Công Phượng đối đầu 'siêu nhân'

(VTC News) -

Đầy đủ thông tin đội hình, thống kê, nhận định trận đấu Hòa Bình vs Bình Phước ở giải hạng Nhất Quốc gia diễn ra lúc 17h00 ngày 26/10.

Tâm điểm của vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025 là cuộc đọ sức giữa Hòa Bình FC và Trường Tươi Bình Phước. Đội chủ nhà được kỳ vọng sẽ cản bước tiến của ứng viên vô địch Bình Phước. Trong khi đó, cổ động viên đội khách chờ đợi Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục ghi bàn và mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức.

Nhận định Hòa Bình vs Bình Phước

Tâm điểm của trận đấu trên sân vận động Hòa Bình chắc chắn là Nguyễn Công Phượng. Sau 2 mùa giải thi đấu ở nước ngoài, Công Phượng về nước và lập tức ghi bàn sau đúng 5 phút. Pha dứt điểm một chạm hoàn hảo cho thấy kỹ năng của Công Phượng vẫn thuộc dạng "của hiếm". Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà ngôi sao quê Nghệ An làm được.

Công Phượng là tâm điểm của trận đấu.

Cựu tuyển thủ Việt Nam không thể hiện được nhiều điều trong 58 phút có mặt trên sân. Quá lâu không được thi đấu khiến thể trạng, cảm giác bóng của Công Phượng sa sút rất nhiều. Anh cũng chưa có sự liên kết tốt với đồng đội. Dĩ nhiên, Công Phượng vẫn đá chính và nhiệm vụ của HLV Nguyễn Anh Đức là cải thiện chất lượng chơi bóng cho học trò.

Vì thế, nhà cầm quân sinh năm 1985 có thể tiến hành một vài điều chỉnh nhân sự nhằm cải thiện khả năng tấn công cho Bình Phước. Ở hàng tiền vệ, sau trận đấu có phần "vô duyên" trước trẻ TP.HCM, Trọng Phú và Tự Nhân sẽ nhường chỗ cho Minh Tâm và Ngọc Đức. Ở tuổi 32, Sầm Ngọc Đức còn rất khỏe và anh sắm vai trò "máy quét" cho Minh Tâm - người có khả năng kiến tạo.

Ngoài ra, sự xông xáo và tốc độ của Hồ Sỹ Giáp là phương án thay thế tốt cho Lê Thanh Bình thi đấu mờ nhạt trong ngày ra quân. Bình Phước hướng tới 3 điểm trước Hòa Bình.

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà được xếp vào diện "con nhà nghèo" ở giải hạng Nhất Quốc gia năm nay. Nhưng đừng vì thế mà xem nhẹ năng lực của thầy trò HLV Lê Quốc Vượng. Họ cầm hòa 0-0 trước Đà Nẵng ở vòng loại cúp Quốc gia và chỉ thua trên chấm phạt đền với tỉ số 10-11.

Thực tế, ông Vượng xây dựng cho Hòa Bình FC lối đá phòng ngự chắc chắn nhưng tấn công khá mạch lạc và đẹp mắt. Không dễ để đánh bại đội bóng này khi họ là một khối vững chắc. Nếu chơi đúng phong độ cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, Hòa Bình đủ sức giành 1 điểm trước Bình Phước.

Thông tin lực lượng

Tiền vệ Nguyễn Trọng Phú nhận thẻ đỏ ở cúp Quốc gia và sẽ không đá chính cho Bình Phước. Thể lực của Công Phượng chưa đạt 100%.

Đội chủ nhà Hòa Bình không có ca chấn thương nghiêm trọng. 

Dự đoán: Hòa Bình 1-1 Bình Phước

Đội hình dự kiến:

Hòa Bình FC: Tiến Tạo, Viết Lộc, Hoàng Cảnh, Văn Dũng, Khánh Toàn, Hoàng Đắc, Văn Quý, Trung Hiếu, Tiến Dũng, Gia Huy.

Bình Phước: Tấn Trường, Kiên Quyết, Hoàng Dương, Tấn Sinh, Việt Anh, Ngọc Đức, Minh Tâm, Văn Nam, Công Phượng, Thành Đạt, Sỹ Giáp.

Mai Phương

Tin mới