Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người dân, du khách đổ xô hạ nhiệt, 'quây kín' bãi biển ở Quy Nhơn

(VTC News) -

Ngày thứ ba kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, người dân thành phố Quy Nhơn (Bình Định) và du khách vẫn đổ xô xuống bãi biển để giải tỏa cơn nóng trong những ngày nắng gắt.

Chiều 29/4, ngày thứ ba trong kỳ nghỉ lễ, du khách tiếp tục đổ về vùng biển ở thành phố Quy Nhơn (Bình Định) để tận hưởng khí mát tự nhiên.

Càng về chiều muộn, bờ biển Quy Nhơn càng đông người dân và du khách.

Ai cũng muốn tắm biển để giải tỏa cơn nóng sau khi nắng gắt suốt ngày đã dịu bớt.

Nhiều trẻ em cũng được cha mẹ trang bị áo phao để ra biển tránh nóng.

Những em bé chưa thể bơi cũng được ngồi trên bờ hóng gió mát.

Những người dân Quy Nhơn dù hằng ngày đã quá quen thuộc với biển nhưng vẫn không quên ra đây vui đùa, tận hưởng khí trời để xua tan cơn nóng.

Nhiều du khách quốc tế chọn thành phố Quy Nhơn làm nơi nghỉ ngơi, tránh nóng trong những ngày này.

Nhiều người tìm nơi có bóng cây mát mẻ, đợi tắt hẳn nắng để xuống tắm biển.

Lượng khách đổ về điểm du lịch tại các xã đảo trên địa bàn TP Quy Nhơn như Nhơn Hải, Nhơn Lý... vượt xa so với dự kiến, bất chấp dưới nắng nóng đỉnh điểm lên đến 40 độ.

Hiện Sở Du lịch tỉnh Bình Định chưa thống kê lượng khách nhưng theo một số hướng dẫn viên du lịch, dịp 30/4-1/5 năm nay, khách  đông tương đương năm 2023.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay, Sở Du lịch tỉnh Bình Định đã chỉ đạo Thanh tra, Đội kiểm tra liên ngành du lịch phối hợp các địa phương kiểm tra việc nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác đảm bảo an ninh an toàn cho du khách; việc chấp hành quy định pháp luật về đăng ký; niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; không để xảy ra tình trạng găm giữ phòng khách sạn và dịch vụ du lịch, gây sốt giá ảo… Những đơn vị, cá nhân vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm.

Nguyễn Gia - Dũng Nhân

Tin mới