Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngẩn ngơ nhan sắc cặp chị em sinh đôi dân tộc Cil vừa xinh vừa quá giống nhau

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, cặp chị em sinh đôi này thường gây ấn tượng với mọi người khi xuất hiện cùng nhau.

Người ta bảo xinh đẹp quá cũng là cái "tội", đặc biệt là khi sự xinh đẹp ấy bị "nhân đôi". Chính vì thế mà cặp chị em song sinh người dân tộc thiểu số Cil, Liêng Hót Lềm Gòa Nhi (chị gái) và Liêng Hót Lềm Y Phụng (em gái), thường gặp nhiều trường hợp dở khóc dở cười.

Nước da trắng, dáng người mảnh mai, gương mặt dễ thương, mái tóc dài nhuộm vàng và uốn xoăn khiến hai cô gái thường bị lầm là người Hàn Quốc. Nhiều lần ra đường có người chạy tới nói tiếng nước ngoài khiến hai người ngơ ngác, sau đó mới biết họ nghĩ hai cô gái là người Hàn Quốc. Lại có lần hai chị em phát hiện trong trang cá nhân có rất nhiều bình luận hỏi thăm bằng tiếng Hàn, thì ra lại một lần nữa hai người bị hiểu lầm là con gái Hàn.

Cặp song sinh người dân tộc thiểu số thường bị nhầm là con lai Hàn Quốc. (Ảnh: FBNV)

(Ảnh: FBNV)

(Ảnh: FBNV)

"Nhiều lần ra đường, có người chạy đến nói tiếng nước ngoài, sau này mới biết họ tưởng 2 chị em là người Hàn Quốc. Chị em mình rất vui khi được quan tâm, yêu thích nhưng vì là sinh đôi, lại hay đi cùng nhau nên có khá nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra" - cô chị tên Nhi chia sẻ.

Hai chị em giống nhau đến mức người nhà cũng bị nhầm lẫn. (Ảnh: FBNV)

Không có kiểu tóc để nhận diện thì khó lòng xác định được ai là chị ai là em. (Ảnh: FBNV)

(Ảnh: FBNV)

Ở nhà, đến người thân cũng thường nhầm lẫn giữa 2 chị em, nhìn người này nhưng lại gọi tên người còn lại. Lần khác, khi một trong hai có người yêu, bạn trai về nhà chơi cũng nhìn và gọi nhầm, khi phát hiện ra thì cả hội cùng nhau phá lên cười.

Cô em Y Phụng tiết lộ có một người chị em sinh đôi là điều hạnh phúc và khá thú vị. Từ nhỏ Gòa Nhi - Y Phụng luôn gắn bó, đi đâu cũng có nhau. Cả hai có trêu chọc, cãi vã, song chỉ một lúc là làm hoà. Họ có tình cảm rất khăng khít, mỗi khi ai đi xa đều thấy rất nhớ người kia.

Giải thích về việc càng lớn càng giống nhau, Nhi nói: "Tình cảm chị em như một sợi dây kết nối, rất khăng khít. Người này buồn thì người kia cũng buồn; người này có chuyện gì không hay thì người kia sốt ruột, đứng ngồi không yên; có hôm mình mơ giấc mơ này, hôm sau em gái cũng mơ lại y chang; đi đâu chị em cũng có nhau, ăn mặc cũng giống nhau."

Phong cách thời trang của hai cô nàng cũng rất đa dạng, khi thì nữ tính dịu dàng, đôi lúc lại cá tính sành điệu. (Ảnh: FBNV)

(Ảnh: FBNV)

Để người đối diện bớt nhầm lẫn, Nhi nói đang phấn đấu tăng cân lên, để trông mập hơn em gái một chút. Sở hữu gương mặt giống con lai Hàn Quốc và chiều cao khá lý tưởng (1m63) cùng vóc dáng mảnh mai, hiện tại cặp chị em song sinh đang làm người mẫu cho các nhãn hàng.

Cersei (Tổng hợp)

Tin mới