Môn thể thao golf đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người đón nhận tại Việt Nam. Những năm vừa qua, ngành golf cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ với hàng loạt sân golf lớn nhỏ được xây dựng khắp mọi miền đất nước.
Nắm bắt được xu hướng phát triển của môn thể thao này, mới đây wGroup đã hợp tác với ngân hàng Sacombank và Bảo hiểm PVI cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho người chơi golf.
Lễ ra mắt các sản phẩm bảo hiểm golf.
Cụ thể, sản phẩm bảo hiểm One S100 được đánh giá là một bước đột phá trong dịch vụ bảo hiểm cho cộng đồng golfer Việt Nam. Người dùng chỉ mất 1 phút để đăng ký bằng cách quét mã QR Code trên biển S100 ngay tại sân và thanh toán dễ dàng qua ứng dụng Sacombank Pay.
Bên cạnh đó, người chơi golf có thể tận dụng tiện ích của nền tảng số, quá trình đăng ký, quản lý và thanh toán hoàn toàn trực tuyến. Với mức phí chỉ từ 100.000 đồng, golfer có thể nhận được giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
Ngoài ra, wGroup cũng cung cấp sản phẩm bảo hiểm G, được thiết kế đặc biệt cho các cú đánh eagle ở hố par 4. Đây là một giải pháp bảo hiểm độc quyền, giúp golfer gia tăng thêm niềm vui và nâng cao trải nghiệm chơi golf của mình.
Người chơi golf có thể nhận thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.
Nhận định về thị trường bảo hiểm golf tại Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT wGroup cho biết, trong vài năm gần đây, thị trường golf đang trải qua quá trình phân hóa rõ rệt, khi các golfer ngày càng khắt khe và đòi hỏi những dịch vụ thực sự chất lượng và những trải nghiệm độc đáo.
Việc mua và sử dụng bảo hiểm khi lên sân đã và đang là xu hướng. Do đó, dù đang giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực này, wGroup cũng nhận thức rõ rằng sự cạnh tranh đang gia tăng từ các đối thủ cùng ngành.
Người dùng chỉ mất 1 phút để đăng ký bằng cách quét mã QR Code trên biển S100 ngay tại sân và thanh toán dễ dàng qua ứng dụng Sacombank Pay.
“Với cam kết xây dựng một hệ sinh thái golf toàn diện, wGroup tin tưởng rằng sản phẩm bảo hiểm mới của chúng tôi sẽ củng cố vị thế dẫn đầu và mang lại những trải nghiệm độc đáo, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành golf Việt Nam”, ông Đức nhấn mạnh.
Theo ông Đức, việc hợp tác chặt chẽ với khối công nghệ của các ngân hàng top đầu Việt Nam như Sacombank nhằm mở rộng phương thức mua và tiếp cận các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tới khách hàng.
“Trong tương lai, kế hoạch của chúng tôi chính là không ngừng tiếp tục sáng tạo ra các sản phẩm mới độc đáo hơn, phát triển hệ sinh thái toàn diện dành cho golfer, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành thể thao nước nhà nói chung”, Chủ tịch wGroup nói.
Trước đó, wGroup cũng ra mắt gói bảo hiểm HIO thời điểm năm 2020 và được sự đón nhận của nhiều người chơi golf.
Ông Dương Thanh Tùng - Trưởng Ban giải quyết khiếu nại bảo hiểm PVI cho biết: "Sau 4 năm hợp tác phát triển dịch vụ giải thưởng HIO, đơn vị đã trao hơn 50 tỷ đồng cho hơn 300 golfer trúng thưởng. Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng phong trào golf Việt Nam, PVI hợp tác cùng wGroup và Sacombank để ra mắt hai sản phẩm mới - Gói giải thưởng Eagle và Sản phẩm Hole in One S100. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội và động lực cho các golfer tại Việt Nam".
Với sự hấp dẫn và tính tiện lợi, các sản phẩm bảo hiểm golf mới, wGroup cho biết, đơn vị kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội và động lực cho golfer Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn golf tại Việt Nam trong thời gian tới.