Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mê mẩn những mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp mang phong cách cổ điển

(VTC News) -

Những mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp mang phong cách cổ điển ngày càng được nhiều người yêu thích xây dựng bởi chi phí xây dựng thấp những vẫn đảm bảo thẩm mỹ và tiện nghi.

Những mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp phù hợp với những gia đình yêu thích không gian sống sang trọng, thoải mái nhưng không thích kiểu nhà nhiều tầng. Các mẫu nhà cấp 4 cổ điển đã trở thành lựa chọn của nhiều gia chủ kể cả ở thành phố lẫn nông thôn. Đặc biệt là những người đã lớn tuổi và yêu thích thiên nhiên sẽ muốn sống trong không gian tĩnh lặng này.

Đa số các mẫu nhà cấp 4 cổ điển đẹp đều có kích thước đồ sộ hơn hẳn so với các nhà ở theo phong cách hiện đại gọn gàng khác. Đây cũng là ưu điểm lớn ở nhà cấp 4 cổ điển, bạn sẽ có một không gian rộng rãi để sinh hoạt.

Mẫu nhà cấp 4 cổ điển sẽ sử dụng nhiều cửa sổ, cửa kính giúp hứng trọn ánh sáng khắp nhà. Cũng nhờ đó sẽ đón gió hiệu quả hơn, giúp lượng sinh khí lưu thông tốt.

Trần nhà cao, cửa sổ thoáng, có hệ thống mái và tường cách nhiệt tốt vì thế sẽ mang lại cảm giác mát mẻ. Thiết kế nhà cấp 4 cổ điển sẽ làm giảm cái nóng nóng bức đô thị của mùa hè đi đáng kể.

Dàn mái của nhà cấp 4 phong cách cổ điển khá lớn, rộng nên sẽ hạn chế nắng, mưa gây trở ngại. Đặc biệt, hàng hiên cũng như mái chắn ban công cũng góp phần tránh ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời hay mưa hắt.

So với những mẫu nhà cấp 4 hiện đại thì chi phí xây dựng nhà cổ điển có phần cao hơn. Tuy vậy bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống cao cấp không hề thua kém biệt thự cổ điển với mức đầu tư thấp hơn hẳn.

Ngoài ra, nhà cấp 4 phong cách cổ điển còn ứng dụng các hoa văn mềm mại, linh hoạt, uyển chuyển làm tăng vẻ cá tính riêng mà vẫn đảm bảo hài hòa.

Một số mẫu nhà cấp 4 nhỏ mang phong cách cổ điển:

Mẫu nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển kết hợp không gian sân vườn được nhiều người yêu thích lựa chọn xây dựng. (Ảnh minh họa: Xaydungso.vn)

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L với nhiều ô cửa kính lấy sáng. (Ảnh minh họa: Xaydungso.vn)

Mẫu nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển được thiết kế đơn giản. (Ảnh minh họa: Xaydungso.vn)

Mẫu nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển nổi bật với mái Thái đỏ. (Ảnh minh họa: Xaydungso.vn)

Mẫu nhà cấp 4 phong cách cổ điển được thiết kế vô cùng độc đáo. (Ảnh minh họa: Xaydungso.vn)

Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển được thiết kế đầy đủ tiện nghi, hiện đại. (Ảnh minh họa: Xaydungso.vn)

Mẫu nhà cấp 4 cổ điển được thiết kế phong cách sang trọng. (Ảnh minh họa: Xaydungso.vn)

Đức Thiện (tổng hợp)

Tin mới