Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gợi ý mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng, mặt tiền 5m

(VTC News) -

Dưới đây là một số gợi ý thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m đẹp và hiện đại.

Những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đang được ưa chuộng tại các thành phố lớn, vì chúng phù hợp với diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Tiêu chuẩn thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m

Mỗi mẫu nhà đều có những tiêu chuẩn thiết kế nhất định. Tuy các kiến trúc sư có thể sáng tạo theo những phong cách khác nhau, nhưng loại nhà 2 tầng mặt tiền 5m vẫn dễ dàng được nhận diện bởi hình khối, bố trí không gian, và cách sắp xếp nội thất.

Tiêu chuẩn thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m luôn đảm bảo chiều sâu dài hơn chiều rộng, mặt tiền rộng, đặc biệt là phần mái được xếp chồng lên nhau.

Lưu ý khi thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m

Xác định phong cách thiết kế: Trước khi xây dựng nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m, việc xác định phong cách thiết kế là yếu tố quan trọng để ngôi nhà thể hiện tính cá nhân của gia chủ.

Tận dụng tone màu sáng: Màu sắc là yếu tố không thể bỏ qua giúp nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp và thu hút ánh nhìn. Các gam màu hài hòa, tao nhã thường được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Lựa chọn dáng mái nhà: Mái nhà có nhiều loại với ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích, bạn có thể chọn mái nhà phù hợp, ví dụ như mái Thái hoặc mái bằng.

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp và hiện đại

Có nhiều mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp và hiện đại. Một số mẫu được thiết kế với phong cách hiện đại, sử dụng các hình khối đơn giản, tạo không gian lý tưởng cho cả gia đình.

Mẫu kiến trúc mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5mx20m có cổng và sân trước.

Thiết kế nhà ống hiện đại tạo nên một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, lý tưởng cho gia đình.

Ngôi nhà sử dụng gạch thông gió kết hợp kính cường lực mang đến không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng với năng lượng tích cực.

Kết hợp cùng gam màu trắng – xám thời thượng, mẫu nhà ống này đáp ứng đủ các tiêu chí về sự trẻ trung, sang trọng nhưng bình dị, tối giản.

Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại giúp làm nổi bật nét đẹp khang trang ở ngôi nhà. (Ảnh: Nami Design)

Hạo Nhiên (tổng hợp)

Tin mới