Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mbappe ăn mừng chế nhạo hậu vệ Bỉ

(VTC News) -

Kylian Mbappe bị chỉ trích khi ăn mừng khiêu khích hậu vệ Bỉ, Jan Vertonghen trong trận đấu ở vòng 1/8 EURO 2024.

Pháp giành vé vào tứ kết Euro 2024 sau khi vượt qua Bỉ với tỷ số 1-0. Phút 86, Kolo Muani xoay người dứt điểm trong vòng cấm, bóng đập trúng chân Vertonghen đổi hướng đi vào lưới, mở tỷ số cho đội tuyển Pháp.

Mbappe ăn mừng bàn thắng, rồi chạy tới, hét lớn trước mặt Vertonghen. Đây được xem là màn đáp trả của ngôi sao tuyển Pháp đối với hậu vệ Bỉ khi cả hai có xô xát trước đó. 

Mbappe chạy về phía Vertonghen ăn mừng phấn khích.

Trong tình huống diễn ra ởgiữa hiệp 2, Mbappe ngã trong vòng cấm sau pha vào bóng của Vertonghen. Hậu vệ Bỉ cho rằng Mbappe cố tình ngã để "câu phạt đền". Đôi bên lời qua tiếng lại khiến trọng tài Glenn Nyberg phải can thiệp.

Sau trận đấu, pha ăn mừng của Mbappe bị chỉ trích nặng nề. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của sao Real Madrid có phần quá đà và không cần thiết.

Mbappe và Vertonghen tranh cãi.

Trước đó, Cristiano Ronaldo và Jude Bellingham cũng từng gây tranh cãi về hành động ăn mừng bàn thắng quá mức. Ronaldo giơ nắm đấm về phía thủ môn CH Czech Jindrich Stanek khi Bồ Đào Nha vươn lên dẫn 2-1 trong trận mở màn vòng bảng.

Trong khi đó, Bellingham bị chỉ trích vì có hành động phản cảm được cho hướng về phía khu vực băng ghế dự bị của Slovakia sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Anh. Hiện UEFA đang điều tra hành động này và có thể phạt Bellingham trước khi vòng tứ kết EURO 2024 diễn ra.

Nguyễn Trang

Tin mới