Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mẫu sedan nào nhanh nhất thế giới?

(VTC News) -

Nhiều thương hiệu đang sản xuất những chiếc sedan hạng sang có công nghệ ấn tượng để cạnh tranh với các siêu xe nhanh nhất trên thế giới.

Tesla Model S

Nằm trong danh sách những chiếc sedan cực kỳ mạnh mẽ, đắt tiền và sang trọng, Tesla Model S tạo nên sự khác biệt nhờ hệ dẫn động hoàn toàn bằng điện.

(Ảnh: Hotcars)

Dù thông số kỹ thuật không hoàn toàn ấn tượng như nhiều xe có động cơ chạy bằng xăng song với khả năng tăng tốc 0 - 100 km/giờ trong 2,5 giây, Tesla Model S vẫn là một trong những loại xe có giá trị.

Dodge Charger SRT Hellcat

(Ảnh: Hotcars)

Động cơ V8 6,2 lít tăng áp tạo ra 707 mã lực đủ để Hellcat đứng đầu danh sách những chiếc sedan mạnh mẽ nhất trên thị trường. Dodge Charger SRT Hellcat có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 3,3 giây và đạt tốc độ tối đa 328 km/giờ.

Xe còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ như hệ thống treo thích ứng, bốn chế độ lái và phần mềm theo dõi hiệu suất.

Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio

(Ảnh: Hotcars)

Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe sedan thể thao đến từ hãng xe nước Ý. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V6, tạo ra hơn 500 mã lực chỉ với 2,9 lít dung tích.

Động cơ nhỏ và các thành phần nhẹ cho phép Quadrifoglio tăng tốc 0 - 100 km/giờ trong thời gian 3,6 giây.

Mercedes-Benz E63 AMG S

(Ảnh: Hotcars)

Đây là mẫu xe thể thao hiệu suất cao có thiết kế sang trọng và cá tính, nội thất tiện nghi cùng khả năng vận hành ấn tượng. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4 lít sản sinh công suất tối đa 612 mã lực.

Bất chấp trọng lượng hạn chế 2.041 kg, chiếc sedan cỡ lớn có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 300 km/giờ.

Alpina B6 Gran Coupe

(Ảnh: Hotcars)

Alpina đã chế tạo ra một chiếc sedan mang hiệu suất đáng mong đợi từ một chiếc xe thuộc dòng M. Sức mạnh của Alpina B6 Gran Coupe đến từ khối động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép sản sinh công suất 600 mã lực. Điều này giúp xe tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ chỉ với 3,6 giây, giới hạn tốc độ 320 km/giờ.

Bằng Lăng

Tin mới