Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Manchester Utd gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag

(VTC News) -

CLB Manchester Utd thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm một năm với HLV Erik ten Hag.

Chiều 4/7, Manchester Utd thông báo gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Erik ten Hag, đến tháng 6/2026.

Tại buổi lễ, HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi rất vui khi đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ để tiếp tục hợp tác. Nhìn lại hai năm qua, chúng tôi có thể tự hào khi đạt hai danh hiệu và nhiều ví dụ về sự tiến bộ so với trước khi tôi đến CLB.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước để đạt đến đẳng cấp mà Manchester United mong đợi, nghĩa là cạnh tranh cho danh hiệu vô địch trong nước và châu Âu.

Trong các cuộc thảo luận với câu lạc bộ, chúng tôi đã tìm thấy sự thống nhất trong tầm nhìn để đạt được những mục tiêu đó. Tất cả cam kết sẽ thực hiện hành trình đó cùng nhau”. 

Ten Hag gia hạn với Manchester Utd đến tháng 6/2026.

Nói về quyết định gia hạn hợp đồng với HLV người Hà Lan, Dan Ashworth - giám đốc thể thao của Manchester United cho biết: “Với hai danh hiệu trong hai mùa giải vừa qua, Erik đã củng cố thành tích của mình và cho thấy là một trong những huấn luyện viên thành công nhất bóng đá châu Âu.

Mặc dù đánh giá của câu lạc bộ về mùa giải trước chỉ ra những điều cần cải thiện, nhưng cũng đi đến kết luận rõ ràng rằng Erik là HLV tốt nhất để chúng tôi hợp tác nhằm nâng cao tiêu chuẩn và kết quả".

Trước đó, HLV Erik ten Hag chịu nhiều chỉ trích về thành tích kém cỏi của Manchester Utd tại mùa giải 2023/24, đặc biệt là việc chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 Ngoại hạng Anh - thành tích tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi giải VĐQG Anh đổi tên. Nhiều tin đồn cho rằng, HLV người Hà Lan sẽ bị sa thải vào cuối mùa và “Quỷ đỏ” cũng đã làm việc một số nhà cầm quân.

Tuy nhiên, chức vô địch FA Cup được xem là điểm mấu chốt để ban lãnh đạo Manchester Utd thay đổi quyết định, tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân sinh năm 1970.

Ten Hag bắt đầu dẫn dắt Manchester Utd vào tháng 7/2022, giành 1 chức vô địch League Cup và 1 FA Cup. Với việc ký vào bản hợp đồng gia hạn, Ten Hag sẽ có mùa giải thứ 3 dẫn dắt "Quỷ đỏ". 

Hiện Man Utd đang tiếp tục công việc chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025 với những đội ngũ nhân sự cấp cao mới. Ngày 15/7, MU sẽ có trận giao hữu gặp Rosenborg.

Nguyễn Trang

Tin mới