Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Link xem trực tiếp bóng đá Panama vs Mỹ vòng bảng Copa America 2024

(VTC News) -

Link xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 hôm nay Panama vs Mỹ diễn ra lúc 5h ngày 28/6.

Mỹ hòa với Panama ở lượt trận thứ hai của Copa America 2024. Đội chủ nhà thiệt quân từ sớm khi Timothy Weah nhận thẻ đỏ ở phút 18. 

Dù thiếu người, Mỹ vẫn mở tỷ số do công của Folarin Balogun. Cầu thủ số 20 lập siêu phẩm sút xa. Sau bàn thắng, Mỹ chịu sức ép lớn từ Panama. Họ kiểm soát chưa đến 30% thời lượng bóng lăn. 

Bàn gỡ hòa sớm đến với Panama. Người lập công là Cesar Blackman. Những phút cuối, Jose Fajardo ghi bàn giúp đội bóng Trung Mỹ dẫn ngược 2-1.

Trước khi hết giờ, Adalberto Carrasquilla (Panama) nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, thời gian còn lại không nhiều nên Mỹ không thể tận dụng lợi thế này.

Thua 1-2, Mỹ chưa thể có vé đi tiếp sớm. Ở trận cuối, họ cần một kết quả tốt trước Uruguay để vượt qua vòng bảng.

Bảng C - Copa America 2024

Xếp hạng  Đội Trận BT-BB Điểm
1 Uruguay  1 3-1 3
2 Mỹ 2 3-2 3
3 Panama 2 3-4 3
4 Bolivia 1 0-2 0

Đội tuyển Mỹ có thể giành vé sớm nếu đánh bại Panama.

Đội hình dự kiến 

Panama: Mosquera; Murillo, Farina, Cordoba, Miller, Davis; Rodriguez, Welch, Carrasquilla, Barcenas; Fajardo

Mỹ: Turner; Scally, Ream, Richards, A. Robinson; Reyna, Musah, McKennie; Weah, Balogun, Pulisic

Nhận định Panama vs Mỹ

Đội tuyển chủ nhà ra quân thuận lợi khi đánh bại Bolivia với tỷ số 2-0. Ở trận đấu đó, Mỹ chơi lấn lướt. Trong hiệp một, học thực có 18 lần chạm bóng trong vòng cấm đối thủ. Trong khi đó, Bolivia không có bất cứ tình huống chạm bóng nào.

Kể từ năm 1987, mọi đội tuyển chủ nhà đều giành quyền vượt qua vòng bảng. Đây là lý do để Mỹ tin rằng họ sớm đi tiếp nếu đánh bại Panama ở trận đấu hôm nay, đồng thời Bolivia không thắng Uruguay. 

Phía bên kia, Panama thất bại 1-3 trước Uruguay. Đội bóng Trung Mỹ chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu và chỉ để thua 2 bàn vào cuối hiệp hai. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Panama.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Christiansen, từ năm 2020, Panama chưa bao giờ thua 3 trận liên tiếp. Đội bóng này phải chơi với 200% sức lực để đạt kết quả tốt trước Mỹ, qua đó tránh việc có thể bị loại sớm. 

Theo thống kê, 4 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội thắng 2 trận. Trong 27 lần chạm mặt, Mỹ thắng 19 trận, hòa 4 trận và thua 4 trận. 

Siêu máy tính của Opta dự đoán cơ hội thắng của Mỹ là 54,7%; còn Panama là 22,6%.

Văn Hải

Tin mới