Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 18/6

(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 18/6: Trận Bồ Đào Nha vs CH Séc diễn ra khi nào?

Hôm nay 18/6 sẽ diễn ra các trận đấu ở bảng F. Đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo sẽ ra quân gặp đội tuyển CH Czech.

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 18/6

Ngày Giờ Bảng đấu Trận đấu
18/6 23h00 F Thổ Nhĩ Kỳ vs Gruzia
19/6 02h00 F Bồ Đào Nha vs CH Séc

Đội tuyển Bồ Đào Nha chạm trán CH Séc ở trận ra quân.

Đội tuyển Bồ Đào Nha hành quân đến EURO 2024 với mục tiêu vô địch. Đội bóng bán đảo Iberia đặt quyết tâm cao nhờ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Ở hàng phòng ngự, Ruben Dias và Danilo Pereira tạo sự chắc chắn.

Ở giữa sân, họ có những chân làm bóng thượng hạng như Joao Neves, Ruben Neves, Bruno Fernandes. Ronaldo dẫn dắt hàng công, bên cạnh Joao Felix, Bernardo Silva, Rafael Leao.

HLV Roberto Martinez phát huy tốt phẩm chất của các học trò. Ông giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại với thành tích toàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất trong số các đội dự EURO 2024. 

Bồ Đào Nha chỉ thua hai trận từ năm 2023 nhưng đó chỉ là các trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024. Nhìn chung, màn thể hiện của đội bóng là ổn. 

Ngược lại,CH Séc không có ngôi sao nào nổi bật. Cầu thủ nổi trội nhất là tiền vệ Tomas Soucek của West Ham. 

CH Séc cũng rất khó khăn để giành suất dự EURO 2024. Họ đứng thứ hai vòng loại, sau Albania, chỉ thắng 4 trận, hòa 3 và thua 1 ở bảng đấu không khó. Cơ hội giành điểm trước Bồ Đào Nha của thầy trò Ivan Hasek là khá thấp.

Ở trận còn lại, Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Họ vượt qua vòng loại với vị trí đầu bảng, xếp trên những đại diện mạnh như Croatia hay xứ Wales. 

Song, phong độ của Thổ Nhĩ Kỳ không tốt trong thời gian gần đây. Họ không thắng trong 5 trận gần nhất. Ở các trận chuẩn bị cho EURO 2024, họ hòa Italy và thất bại trước Ba Lan. 

Trong khi đó, đội tuyển Gruzia dự EURO 2024 thông qua suất play-off từ thành tích đạt được tại UEFA Nations League. Giải đấu trên đất Đức là cột mốc lịch sử với Gruzia. Trong lần đầu tham dự này, họ khó có thể làm nên chuyện.

Văn Hải

Tin mới