Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lễ trưng bày và ra mắt Hiệp hội Cửa Việt Nam - Chi hội Cửa TP.HCM

(VTC News) -

Sự kiện ra mắt Chi hội Cửa TP.HCM diễn ra thành công và khẳng định sự lớn mạnh của mối liên kết bền chặt các chi hội ngành Cửa Việt Nam.

Thông tin về lễ ra mắt Chi hội Cửa TP.HCM

Đại lễ ra mắt Chi hội Cửa TP.HCM không chỉ là sự kiện lớn của cộng đồng, mà còn là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển bền vững của Hiệp hội Cửa Việt Nam - nơi có hàng vạn hội viên đang hoạt động sinh hoạt tại hơn 15 chi hội trực thuộc trên khắp các tỉnh thành.

Việc tổ chức đại lễ ra mắt lần này nhằm đánh dấu cho sự phát triển không ngừng của Hiệp hội Cửa Việt Nam, khẳng định những nỗ lực và cam kết với cộng đồng trong việc bảo vệ, phát triển và tôn vinh giá trị văn hóa của ngành cửa ở thành phố.

Lễ khai mạc trưng bày và ra mắt Hiệp hội Cửa Việt Nam - Chi hội Cửa TP.HCM.

Sự ra mắt của chi hội tại một thành phố có nền kinh tế hàng đầu Việt Nam chính là tín hiệu đáng mừng cho toàn bộ các thành viên trong hiệp hội. Theo đó, Chi hội Cửa TP.HCM sẽ hoạt động theo quy chế của Hiệp hội Cửa Việt Nam. Đây sẽ là tổ chức xã hội lớn hỗ trợ cho các hội viên và cá nhân đang hoạt động trong ngành cửa có cơ hội được hợp tác, giao thương, xúc tiến thương mại đưa ngành cửa ngày càng phát triển vững mạnh.

Toàn cảnh sự kiện ra mắt và trưng bày sản phẩm Chi hội Cửa TP.HCM

Là một sự kiện quan trọng được diễn ra trong khuôn khổ đại lễ ra mắt Chi hội Cửa TP.HCM, các sản phẩm Hiệp hội Cửa Việt Nam đã được ra mắt và trưng bày hoành tráng tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Visky Expo vào ngày 18/05/2024.

Ban chấp hành Hiệp hội Cửa Việt Nam chụp hình cùng nhà trợ Kim Cương - Apollo.

Sau phần chuẩn bị và tiếp đón khách mời, vào đúng 14h, sự kiện chính thức được mở màn với sự có mặt của đầy đủ các đại diện chi hội, gồm: 

❖ Hiệp hội Cửa Việt Nam:

  • Ông Ngô Quốc Huân - Chủ tịch Hiệp hội Cửa Việt Nam
  • Ông Trần Hiền - Phó Chủ tịch thường trực
  • Ông Nguyễn Ngọc Toan - Phó Chủ tịch

❖ Hiệp hội Cửa Việt Nam - Chi hội Cửa TP.HCM:

  • Ông Nguyễn Ngọc Sâm - Chủ tịch chi hội
  • Ông Nguyễn Trọng Tài - Phó Chủ tịch thường trực
  • Bà Hoàng Thị Ngọc Bích - Phó Chủ tịch

Sau những chia sẻ từ phía MC và những đại biểu đến tham dự, Chi hội Cửa TP.HCM chính thức được thành lập sau khi băng khai mạc trưng bày được cắt. Trong sự kiện ra mắt lần này đã có rất nhiều sản phẩm được trưng bày. Với quy mô lên tới 195 gian hàng và hơn 2200 hội viên cùng khách mời. Rất đông các doanh nghiệp, kiến trúc sư, chi hội xây dựng lớn và các nhà phân phối quan tâm tham dự.

Sau sự kiện trưng bày được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Visky Expo vào ngày 18/5. Tiếp theo vào ngày 19/5, sự kiện tiếp tục được tổ chức với các hoạt động trao quyết định, trao giấy chứng nhận, rước cờ và tặng vòng hoa. Cuối ngày, một hoạt động thu hút rất nhiều người quan tâm chính là buổi đấu thầu từ thiện diễn ra úc 20h10 – 20h20 cùng ngày. Cuối buổi tiệc, mọi người cùng trò chuyện và chụp hình lưu niệm.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 - 2025 - Chi hội Cửa TP HCM.

Sự kiện lần này được đánh giá là một trong những sự kiện quan trọng, ý nghĩa to lớn đối với ngành cửa Việt Nam. Đây là dịp để mọi người có cái nhìn đa dạng hơn, có thể giao lưu, trò chuyện và mở rộng trong mạng lưới ngành. Từ đó tạo ra một sân chơi bền vững cho mọi doanh nghiệp hoạt động ngành cửa không chỉ riêng TP HCM mà còn khắp cả nước.

Dù sự kiện đã kết thúc nhưng vẫn đọng lại rất nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mọi người. Phía Chi hội Cửa TP HCM rất lấy lòng cảm ơn khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bậc đoàn thể và mọi người đã tham gia. Hy vọng rằng đây sẽ là một khởi đầu mới cho ngành cửa TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.

Hạ Lam

Tin mới