Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lễ hội Halloween 2024 đi chơi ở đâu?

(VTC News) -

Halloween (31/10) là một trong những lễ hội được mong đợi nhất dịp cuối năm, nên đi đâu chơi vào ngày Halloween 2024 là câu hỏi nhiều người đặt ra.

Lễ hội Halloween hấp dẫn bởi không khí bí ẩn nhưng không kém phần vui nhộn. Đây là cơ hội để mọi người hóa trang thành nhân vật yêu thích, tham gia những bữa tiệc sôi động và những hoạt động đặc thù chỉ có trong mùa lễ này. 

Lễ hội Halloween 2024 đi chơi ở đâu?

 Nếu bạn còn băn khoăn về địa điểm vui chơi Halloween 2024, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội.

Phố Hàng Mã

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì không nên bỏ qua địa điểm vui chơi ngập tràn không khí Halloween tại phố Hàng Mã. Dịp lễ hội Halloween, các cửa hàng trên tuyến phố này bày bán la liệt các loại đồ chơi, trang phục, đồ trang trí mang phong cách kỳ lạ, ma quái để phục vụ khách hàng.

Khách tới đây không chỉ mua sắm các món đồ Halloween mà còn chụp ảnh check-in, đắm chìm vào không gian sống động nhiều màu sắc huyền ảo và đầy không khí lễ hội.

Không khí lễ hội Halloween trên phố Hàng Mã. (Ảnh: Minh Đức)

Trung tâm thương mại

Trong tháng 10, các trung tâm thương mại lớn thường trang trí ấn tượng theo chủ đề Halloween và tổ chức nhiều hoạt động tương tác miễn phí. Đây là nơi lý tưởng để các bạn trẻ và gia đình có thể vừa mua sắm vừa tận hưởng không khí lễ hội.

Phố đi bộ

Nếu bạn đang băn khoăn lễ hội Halloween 2024 đi chơi ở đâu, hãy đến các phố đi bộ. Tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM, phố đi bộ luôn là điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong mọi dịp lễ.

Dịp Hallween, tại đây tràn ngập không khí lễ hội với những màn hóa trang độc đáo, các trò chơi ma quái và hàng loạt hoạt động biểu diễn đường phố. Các quán cà phê, nhà hàng xung quanh cũng không bỏ lỡ cơ hội này để tổ chức sự kiện Halloween với nhiều ưu đãi thú vị.

Giới trẻ hóa trang ma quái đổ lên phố đi bộ đón Halloween. (Ảnh: Khổng Chí)

Khu vui chơi giải trí 

Nhiều công viên giải trí lớn thường tổ chức sự kiện Halloween với nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn như ngôi nhà ma, tàu lượn siêu tốc trong bóng tối, khu vực hóa trang tập thể... Đó là nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác rùng rợn nhưng cũng đầy cuốn hút.

Rạp chiếu phim

Địa điểm vui chơi Halloween không thể không kể đến chính là rạp chiếu phim. Nếu bạn là fan của thể loại kinh dị, hãy đến rạp trong mùa lễ hội ma để thưởng thức các bộ phim kinh dị nổi tiếng được tái chiếu hoặc phim mới ra mắt vào dịp này. Bạn sẽ có những giờ phút đầy kịch tính cùng bạn bè.

Rạp chiếu phim mùa Halloween. (Ảnh: CGV)

Quán cà phê chủ đề Halloween

Các quán cà phê hoặc bar được trang trí theo chủ đề Halloween là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức không khí lễ hội trong không gian ấm cúng. Đừng quên thử những món đồ uống đặc biệt chỉ có trong mùa lễ này.

Quán bar và câu lạc bộ đêm

Quán bar và câu lạc bộ đêm cũng là lựa chọn phổ biến cho những ai muốn trải nghiệm một Halloween đầy sôi động. Nhiều nơi tổ chức các buổi tiệc hóa trang với sự tham gia của các DJ nổi tiếng, kèm theo giải thưởng hấp dẫn cho các bộ trang phục độc đáo nhất.

Lễ hội Halloween 2024 đi chơi ở đâu? Quán bar là một gợi ý. (Ảnh: Angeline)

Tiệc Halloween tại nhà

Nếu bạn muốn có không gian riêng tư hơn thì tổ chức tiệc Halloween tại nhà với bạn bè và người thân cũng là ý tưởng tuyệt vời. Việc cùng nhau trang trí nhà cửa, chuẩn bị những món ăn/đồ uống đặc biệt và chơi các trò chơi chủ đề Halloween sẽ tạo nên buổi tối đáng nhớ.

Bữa tiệc Halloween đầy ý nghĩa tại nha. (Ảnh: HGTV)

Halloween tại homestay và resort

Một xu hướng mới trong dịp Halloween này là thuê homestay hoặc resort ở vùng ngoại ô để tận hưởng ngày lễ đặc biệt cùng bạn bè. Tại đây, các bạn trẻ có thể tổ chức tiệc BBQ, hóa trang và tham gia những hoạt động giải trí nhẹ nhàng trong không gian riêng tư.

Cho dù bạn lựa chọn địa điểm hay hoạt động nào thì điều quan trọng nhất vẫn là tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ và trải nghiệm nét độc đáo của Halloween. 

Nhật Thùy

Tin mới