Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kiểu giày dép lý tưởng để diện cùng váy trong mùa thu này

(VTC News) -

Bên cạnh những kiểu váy hay họa tiết được diện nhiều vào mùa thu thì mẫu giày dép kết hợp cùng cũng được chị em quan tâm.

Dưới đây là một vài kiểu giày dép lý tưởng để diện cùng váy vóc trong mùa thu này mà không lo lỗi mốt. 

Giày búp bê 

Giày búp bê, hay còn gọi là ballet flats, được lấy cảm hứng từ giày múa ba lê với thiết kế đế bệt bằng cao su và mũi giày bọc kín. Kiểu giày này rất dạng kiểu dáng, có thể là mũi tròn, vuông hoặc nhọn, phổ biến với chất liệu vải satin bóng hoặc da.

Giày búp bê phối cùng váy siêu xinh trong mùa thu. 

Hầu hết giày búp bê là kiểu xỏ chân đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian khi ra ngoài, nhưng cũng có những mẫu điệu đà với nơ hay dây ruy băng quanh cổ chân. Ngày nay, giày búp bê đa dạng với nhiều kiểu dáng, bao gồm cả những mẫu có đế cao từ 3 đến 5 cm.

Giày búp bê dễ phối với nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại và thường có giá thành phải chăng nhờ vào cấu trúc đơn giản.

Giày loafer

Giày loafer là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, giày loafer dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần jeans khác nhau, từ jeans skinny đến jeans ống rộng.

Giày loafer vừa đơn giản lại dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Trong mùa thu này, chị em hãy chọn giày loafer khi ra ngoài để mang lại sự thoải mái. Tạo nên một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt khi đi làm hoặc đi cafe gặp gỡ bạn bè. 

Sandals mảnh 

Sandals mảnh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em diện cùng váy vóc vào mùa thu. Mix sandals mảnh với váy xòe hay váy maxi sẽ tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính. Các nàng có thể chọn sandals với dây mảnh hoặc kiểu quai ngang để tạo sự mới mẻ cho bộ trang phục. 

Có nhiều kiểu sandals mảnh khác nhau, chị em tha hồ lựa chọn. 

Giày mũi nhọn 

Giày mũi nhọn không chỉ tôn dáng mà còn giúp chân bạn trông dài hơn. Khi kết hợp với quần jeans hay các kiểu váy vóc giày mũi nhọn sẽ làm cho bộ trang phục trở nên nổi bật và thu hút hơn. Một mẹo nhỏ, chị em nên chọn giày mũi nhọn có chất liệu mềm mại để không bị đau chân khi đi quá lâu. 

Giày mũi nhọn không thể thiếu khi diện cùng váy vóc. 

Giày thể thao

Giày thể thao là sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa thu này, vừa đơn giản lại dễ dàng phối với tất cả kiểu dáng trang phục. Các nàng có thể phối giày thể thao với chân váy chữ A hay váy dài đều được.

Kết hợp giày thể thao với quần jeans và áo hoodie hoặc áo phông sẽ khiến bạn có phong cách sporty đầy cá tính. 

Vừa đơn giản lại dễ phối đồ. 

Giày slingback

Giày slingback cải thiện vóc dáng hiệu quả nhờ thiết kế thoáng chân. Chi tiết quai hậu của mẫu giày này còn giúp tăng vẻ chỉn chu và thanh lịch cho người diện. Kết hợp giày slingback với váy liền tạo cho người mặc sự thoải mái và không kém phần sang trọng. 

Phối đồ thời thượng với mẫu giày slingback. 

Các nàng không cần chọn mẫu slingback quá cầu kỳ. Hãy ưu tiên những thiết kế đơn giản với màu sắc nhã nhặn, điều này sẽ giúp bạn dễ ghi điểm phong cách hơn.

Diễm Quỳnh

Tin mới